Chapter 12

1.3K 139 26
                                    

Bước xuống tầng trệt , Taeyeon đã nghe văng vẳng tiếng nói cười của ba mẹ , lòng dạ bỗng gợi lên những tia hạnh phúc , tình cảm vàng từ hai ông bà đến khi tuổi xế chiều vẫn có thể mặn nồng , ngọt ngào , cô ước gì bản thân cũng có một tình yêu như thế , một người đến và ở bên tận cả một đời .

- Ba mẹ , con ra ngoài đây !

Ông bà đang nói chuyện lớn tiếng , câu nói phát ra từ Taeyeon đã không truyền tải được đến tai người nghe , Taeyeon khẽ cười , di chuyển về phía cửa.

- Chân cậu có lẽ là cùng kích cỡ với mình thôi , đôi này vậy .

Chọn lấy một đôi giày bệt của chính mình , Taeyeon dịu dàng nâng gót , cẩn thận từng chút một tránh việc không vừa chân sẽ làm đau Miyoung , nàng xem ra chính là báu vật cả một đời Kim Taeyeon này phải gìn giữ .

- Quần áo ở hiện đại xem ra rất hợp với cậu , thật sự rất xinh đẹp .

Ngẩng mặt , đôi mắt nâu sẫm đảo lấy tổng quan những thứ cô chọn cho nàng , diện mạo thoát tục , gương mặt đẹp có chút lãnh cảm , vài lọn tóc đang bị hất tung bởi cơn gió thổi luồn qua khe cửa , nàng uyển chuyển vén chúng vào sau vành tai , lộ làn da trắng ngần nơi hõm cổ . Hành động thoáng qua nhưng lưu lại ấn tượng sâu đậm , trái tim Taeyeon rung lên , khẽ chạm đôi mi cong dài vào nhau , ánh mắt từ bình thường chuyển thành si mê lạc lối .

- Cảm ơn .

Bị Taeyeon nhìn nàng bằng ánh mắt chăm chú như vậy , Miyoung có chút ngượng ngùng quay mặt về phía khác , trước giờ nam nhân nhìn nàng bằng ánh mắt ấy không ít , nàng cũng chẳng mấy bận tâm nhưng đây là một nữ nhân , cảm giác này rất kì lạ .

- Không có gì , đi thôi .

Taeyeon trầm giọng , luyến tiếc di chuyển hướng nhìn sang tủ giày gần cạnh , chọn một đôi giày thể thao đen mang vào , sau đó cùng Miyoung rời khỏi nhà .

- Chị Taeyeon , cho em theo với !

Hyoyeon ngồi ở chiếc xích đu trong vườn , nghe tiếng cửa đóng sầm , cô ngoái đầu quan sát chị họ cùng nàng hoàng hậu nhàn hạ di chuyển đến chiếc xe hơi màu nâu sẫm , họ có vẻ sắp đi đâu đó , cô cũng chẳng muốn ở nhà cùng cô bác , đi theo Taeyeon có vẻ hứng thú hơn nhiều , Hyoyeon quyết định hắng giọng nói to .

- Chị cũng định tìm em đây , lên xe đi .

Nhận được sự đồng ý , Hyoyeon nhanh nhảu chạy đến mở cửa ghế sau yên vị mặc kệ Taeyeon đang ân cần mở cửa xe cho nàng hoàng hậu trong mơ .

Bỏ qua sự lạ lẫm , Miyoung đặt chân bước vào , tựa lưng vào chiếc ghế mềm mại , thiết kế lạ trong lòng xe làm nàng không thể rời mắt , mỗi chiếc ghế ổn định vị trí người ngồi không như những chiếc xe ngựa có một chiếc kiệu phía trên , bên trong hoàn toàn trống rỗng không có gì ngoài thanh gỗ bắt ngang làm chỗ ngồi như thời nàng sinh sống , đặc biệt chiếc xe không hề có ngựa làm lực , nàng rất muốn biết chiếc xe sẽ lăn bánh như thế nào .

Bước vào ghế tài , Taeyeon tra khóa đề máy , tiếng è è cất lên làm Miyoung giật nảy người , nàng lần đầu đi xe hơi chuyện này không lấy làm lạ .

" Hoàng Hậu , người có nguyện cùng tôi về tương lai " - Taeny CoupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ