Chapter 8

12.6K 120 2
                                    

Warning: Mature content. Read at your own risk.

-

Vander brought me to the deeper part of the sea. We just swam there and talked about how beautiful the waters are. Minsan magpi-piggy back ako sa kanya tapos lalangoy siya at akmang ibababa ako kaya napapasigaw ako. Tatawa-tawa naman siya habang inaasar ako. Kainis!


Minsan naman magpapaligsahan kami kung sino ang mas malayo ang nalalangoy tapos pipitikin sa tenga ang talo. Kaya pulang-pula na ang tenga ko. Hmmp!!



"I just realized that we just literally met like a month ago tapos ganito na tayo ka-close. Nakakahiya pala 'yung mga pinagsasabi ko and I'm even flirting at you?" Napa-face palm pa ako.




Nakakahiya talaga! I should be professional kasi nasa trabaho kami. 




Napangisi siya. "Don't worry about it. It's much better than we do the mission in an awkward state."




"Sabagay. Pero ayaw mo pa rin ba talaga ako i-fuck?" I asked with my puppy eyes. Malakas siyang humalakhak bago niya ako hinila palapit sa kanya and stared at me intently.




"I really wish I could do you right here, right now." He stated. Titig na titig ako sa seryoso niyang mukha. If I have my camera with me, I would gladly take a picture of this specimen and preserve it forever with a resin.


"'Yon naman pala, eh. Tara!" Aya ko. Natawa siya.



"Unfortunately, we still have a mission to complete and I can't fuck you if we won't succeed." Napanguso ako. Nakakainis. So parang "misyon o ako" ang peg namin ngayon.




"But I'll take whatever you have to offer."  He winked at me. I bit my lower lip, trying to suppress a smile. Oh, he really knows how to make me feel better.




"I offer you a kiss." I said. Tumango-tango pa siya na parang pinag-iisipan kung tatanggapin ba niya ang offer ko o hindi. Aba!



"Okay, I'll take it." And he held my chin up to access my lips with his.



Ikinabit ko ang kamay ko sa balikat niya at tinugon ang kanyang halik. We almost made out in the middle of a freaking ocean!



When we got back to the hotel room, the team is already waiting for us. Ang lalim ng tingin nila sa aming dalawa ni Vander and the latter just shrugged it off.


Si kuya naman panay tingin sa akin tapos pinaglakihan pa ako ng mata na parang may kasalanan akong ginawa! Nakakaloka.



"The mission is to put the micro chip inside the bag at hindi maligo sa malayong parte ng dagat." Kuya is being kuya again.




I rolled my eyes habang si Vander napangisi lang. Benta sa kanya 'yon? Naiinis na'ko rito tapos siya mukhang natuwa pa. Close na close rin sila ni kuya eh, noh.




"Whatever. I did my job kaya baka pwede rin ako maligo sa dagat, noh." Tinalikuran ko na silang lahat at pumasok na sa kwarto para magbanlaw. Bahala na sila doon.



Pagkatapos kong magbihis ng pajamas, saka naman pumasok si Vander sa kwarto. He looked at me for a second and proceeded to clean himself as well. Pero hindi niya pinalagpas ang paghalik sa noo ko bago pumasok ng banyo.




Nakakailang halik na siya sa akin, ah. Maniningil na ako sa susunod. Wala ng libre ngayon, aba!




"We tracked down the device and found out na papunta na sila sa mansyon ni Black Horn. Kale is working on the microphone and Rye already hacked the cctv cameras." Bungad ni kuya paglabas ko habang nagsusuklay ako ng buhok.




DRY ME LATER (Luca Marco Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon