My last mission was a month ago, iyong kay Suso. Medyo umayos na rin ang mga sugat ko dahilan kung bakit na eexcite na naman ako mag field.
I looked at Vander who was sitting beside me. Nasa isang beach front kami ngayon at pinagmamasdan sa malayo si Black Horn. Narito na naman kasi siya at mukhang gusto yata mamingwit ng chiks.
Nakahiga kaming dalawa sa beach bed na may payong para proteksyon sa araw habang nakaharap sa dagat.
Umiinom ako ng pineapple juice at siya naman ay patubig-tubig lang. Nagbabasa siya ng dyaryo pero kita ko pa rin kung paano gumala ang mga mata niya sa paligid.
Di ko rin maipagkakaila na marami-rami talaga ang tauhan ni BH. Sa sobrang dami halos di kami makagalaw. Buti nalang at maayos naman namin napoportray ang paggiging mag-asawa ni Vander.
"Honey, I wanna swim. Could you please put sunscreen on my back?" Tanong ko. I was wearing my 2-piece red bikini at naka sunglasses pa. He, on the other hand, ay naka swimming trunks lang din. Kitang-kita ko ang abs niyang mapang-akit. Yummy!
He put down the newspaper and turned his attention to me. He looked delectable.
Binuksan niya ang sunscreen, naglagay ng produkto sa kamay, at dahan-dahang pinahid sa likod ko. Banayad at may pag-iingat. Sa sobrang gentle ay naa-arouse ako!
He just smirked. Alam niya kung anong nararamdaman ko doon at sinasadya niya talaga!
"Ganyan ka ng ganyan hindi mo naman ako ifu-fuck." Umirap ako at malakas siyang humalakhak.
"It'll happen." He replied saka pinalo ang pwet ko dahilan para uminit ang pisngi ko. Tangina! Kelan naman kaya 'yon?
Tumayo na ako matapos niya ako lagyan ng sunscreen. Plano ko din maglakad-lakad muna malapit kay Black Horn saka na magtampisaw sa dagat. You know, just to test if the waters clearly knows me.
Alam ko namang di ako titigilan sa pag titig ni Vander dahil bantay sarado naman ako doon. Isa pa ay nasa malapit lang din ang ibang team ni Q.
Sinadya ko talagang maglakad sa harapan ni Black Horn. He was lying down on a beach bed the same as ours kasama ang kanyang bagong babae. She was petite pero malalaki ang dibdib. Pero 'di rin naman ako patalo noh!
Malaki din naman ang mga dibdib ko. Kung pwet lang din ang pagbabasehan ay pwede ng umuwi ang babaeng ito.
When I walked in front of Black Horn, sinadya ko talagang ihulog ang suot kong sombrero. Nakita kong napalingon agad siya sa akin. Kumunot ang noo na tila may inaalala kung nakita na ba niya ako noon or hindi pa.
I know delikado itong ginagawa ko pero gusto ko talagang malaman if he recognizes me or not. Mabuti nang sigurado.
Noong ibinaling niya na sa kasama ang atensyon ay saka ko lang pinulot ng dahan-dahan ang beach hat ko. So slow that it felt like a minute or two just so I can exude seduction towards the man. Bumalik ulit ang atensyon niya sa akin.
BINABASA MO ANG
DRY ME LATER (Luca Marco Series #1)
General Fiction"I'll dry you later when you finish coming." - In his line of work, Vander Giordano was down to two choices. Siena or Avyanna. *** R18+ READ AT YOUR OWN RISK.