Chapter Twenty Five: Comeback is Real

98 7 0
                                    

Chapter Twenty Five: Comeback is Real


Ricky's POV


Di kona napigilan ang sarili kong tumabi sa kanya at haplusin ang kanyang pisngi.


GOD! I miss this, the way I caress her cheeks! I really miss her..


As if I coudn't take it any longer, I kissed her mouth passionately.


My breath was as rugged as hers when our lips parted.


I couldn't get enough so I kissed her again.


Hanggang sa naramdaman ko na lang na basa na pala ang pisngi ko na sanhi nang pagluha ni Francine.


"Sshh...." Pagpapatahan ko sa kanya. "Hush, Honey."


I showered her face with tiny kisses, drying her tears.


Then I touch mouth using the tip of my tongue and tasted the salt of Francine's tears.


Naramdaman ko na lang ang biglaang pagyakap nya sakin at pag iyak sa aking dibdib.



Her Action was innocent.


I cupped her face and slowly putting her face infront of mine. And again, I kissed her and this time it was desperate, torridly one.


Hindi na kailangan ang salita nang mga sandaling iyon. Niyakap ko sya nang sobrang higpit upang ibuhos lahat doon ang mga panahong hindi namin kasama ang isa't-isa.


Sya ang unang kumalas sa pagkakayakap.


"Ricky, I have to tell----"


"My mother told me already, honey. I may not agree to your decision but I understand your reasons for doing it," sabi ko sa kanya.


"Ricky, di ko sinasadya. It was the best thing to do," lumuluhang pahayag nito sa akin.


"Sshhh...." Pinahid kong muli ang mga luha nya. "Please stop crying, Hindi ko kayang nakikita kang umiiyak. Please tahan na."


"Pero Ricky-----"


"I understand now, honey. I love you. I love you very much. Mula noon hanggang ngayon, I never stopped loving you," buong-buo at punung-puno ng katapangan na pahayag ko sa kanya.



"And I love you too, Ricky. So much..... So very much."


After hearing those words coming from her, It feels like I'm the Happiest and Luckiest man alive!


Hinalikan ko ulit sya pero bago pa man maglanding ang labi ko sa labi nya. Tinikom nya ang bibig ko gamit ang hintuturo nya.

LESS Love, MORE Hate (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon