Chapter Eleven: Official?

892 103 1
                                    

Add nyo na rin ako sa Aking Real Facebook Account search nyo lang Kierby Deonila isang Boy Wattpader!! :D o kaya Click this Link na lang: https://www.facebook.com/keeiidii


Chapter Eleven: Official?

Ricky's POV

Gusto kong magalit sa sarili k. sa kagustuhan kong mapilitan si Francine na bigyan ako ng pagkakataon na mapalapit sa kanya. Hindi ko naisip na hindi biro ang napagdaanan nito! F*CK!


I'm so insensitive! Habang yakap-yakap ko si Francine ay ramdam kong ang panginginig ng katawan nya. Hindi- hindi ko mapapatawad ang sarili ko dahil hinayaan kong matakot ito nang ganoon. Hinigpitan ko na lang ang yakap ditto.


Right there and there, nakuha ko na ang sagot sa tanong na matagal nang naglalaro sa aking isipan. MAHAL ko ang dalagang yakap-yakap ko. MAHAL na MAHAL nang buong puso nang buong kaluluwa. Hindi ko alam kung anung o panung nangyari basta alam ko sa sarili ko na aalagaan at poprotektahan ko ang babaeng yakap-yakap ko no matter what happen.



Francine's POV


Nagulat na lang ako nung mapagtanto kung ano ang nangyayari. Agad kong itinulak sa dibdib palayo si Ricky.


"Sorry," sabi niya.


"Come, I'll take you home," masuyong sabi pa nito.


"Huwag na, malapit lang naman ang paradahan."


"I said I'll take you home and that's final," mariing sabi nito


Wala na akong magagawa mapilit eh. Nagpatianod na lang ako sa kagustuhan nito.


Pinasakay ako nito sa motor at isinuot nito ang helmet sa akin. Pagkatapos nitong makasakay ay pinaandar na nito ang motor.

Considerate naman ito. Hindi naman sya mabilis magpatakbo ng motor nya bilang pagsasaalang-alang nito siguro sa akin. (A/N. Assuming si Francine hindi ba pwedeng mabagal lang talaga magpatakbo si Ricky? Hahaha)

Noong Una, talaga naming ilang na ilang na ako sa kanya. Nakahawak ako sa baywang nito pero! SHETTT! Binilisan nya ako pagpapatakbo ng motor kaya hindi ako nagdalawang isip pa na higipitan ang yakap ko sa kanya. (A/N. naku gusto mo rin naman. Tyansing ka nga eh hahaha)

Na-sense ko na parang nakangiti ang gago! Hindi lang basta ngiti sobrang luwang ng ngiti nya! Nananadya ang impakto!

.

.

.

.

...

.

..

Paghinto ng motor ni Ricky sa tapat ng bahay naming. Si Ricky na uli ang nagtanggal ng helmet sa ulo ko.

"We're here," sabi nito.

Inilalayan ako nito sa pagbaba.

"Salamat uli," sabi ko at naglakad na papasok ng bahay.

"My, my, my... Arent't we being rude here, honey?" biglang sabi nito sa akin

"I said thanks already," sabi ko nung humarap ulit ako sa kanya.

LESS Love, MORE Hate (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon