CHAPTER 2

219 5 6
                                    

CHAPTER 2

Si James Ian Quinto!!! My one and only crush! sheeemmmaaayy! and bakit parang papalapit ito sa akin? OMG!!! papalapit nga talaga sa akin ito…

And biglang …………

“Ahw grabe, hindi man lang niya ako pinansin kanina.”biglang sabi ni James!

O_O!! whaaahh! hindi ko daw siya pinansin kanina. Hahaha!! syempre! busy ka makipaglandian.

Nagsmile nalang ako at patuloy sa paglalakad. Noong nasa loob na kami ng classroom, doon na ako sumabog sa kilig!!!

“whaaahh! Rachell! Nrinig mo ba yung sinabi niya sa akin kanina? Bakit di ko daw siya pinansin! hahaha!!!”

“Hay nako Sophia! Tumigiltigil ka nga jan.”sabi ni sheng sa akin.

“Grabe ka.. Ang KJ mo talaga ever since. Tara na nga sa canteen!!”sabi  kokay sheng.

*sa canteen*

“saan tayo uupo? Gusto ko dun sa may wall fan ha?”sabi ko kay mon.

“Makapili lang naman to ng pwesto parang may pinareserve eh!”sabi no mon sa akin.

“Eh bakit masyado kayong KJ ngayon? Grabehan lang teh?”sabi k okay mon habang papunta na sa may table namin.

“Sheng, anong kakainin mo?”tanong ni mon kay sheng.

“Pancit ikaw?”sabi naman ni sheng.

“Sige ganun narin sa akin. Magkano pala yun?”tanong ni mon.

“20 mon. Eh ikaw sophia ano sayo?”-sheng

“c2 nalang at sky flakes. Kunin mo nalang yung per ako jan sa wallet ko.”sabi ko kasi busy akong hinahanap ang aking beloved crush..

A FAKE SMILE(slow update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon