SOPHIA’S POV
Nakakainis! Naiinis na talaga ako jan sa James Ian Quinto na yan! Para saan pa yung gaawin niya, eh tapos na. Nangyari na yung. Wala na siyang magagawa.
Yes, nagwalk-out ako sa restaurant. Bakit? SIMPLE lng naman… Nainis lang naman ako sa kanila at kanya. Kanila, of course except my friends. Yung mga kaibigan lang naman ni James…
Teka nga pala, saan ako pupunta? Baka wala pa yung ibang mates ko dun. Kung bakit pa kasi ako nag-walk out eh! Tsaka alangan naman babalik ako dun? OVER MY DEAD BODY!!!!
Agter a minutes… Wala parin akong mapuntahan. So, I texted mon.
Ang aking “MABAIT” slash nerd na kaibigan. ^^v So, tinext ko na siya.
|mon, where are you na? I’m here at school na! Reply agad!!!!|
And… SEND!!! after ilang inuto, nagreply narin siya.
|here palang at bahay Sophia. Why? Maya pa ako punta jan. It’s too early.|
Too early sinasabi nito? Eh tanghali na. That’s it. Wala pa akong kasama! Kainis naman kasi… Ang tagal naman kasi nila sheng… Nako naman!!!
Ang sarap iflush sa inidoro ang mga ito. Hindi marunong makisama… Hahaha! JOKE lang..
LAKAD…
LAKAD…
LAKAD…
LAKAD…
At, Viola! Dinala ako ng sarili kong mga paa sa Comfort Room. Sige na nga, I’ll gonna pee at magaayos narin.
Pagkapasok ko ng CR, nakita ko si…. O_O!!! OMO!!!
.
.
.
.
.
.
si, DARA MICHAELA TANGAN… Ang GREATEST CRUSH nga king crush… Hmmm… SMALL WORLD…
Pumasok nalang ako para mag-ayos… Suklay… Ayos ng buhok… Suklay ulit… Lagay ng powder… at lip balm… And, Viola! MAGANDA na ako… hahaha… ANSABEEEH ni ate????
Then, nakita ko siyang nakatingin sa akin. Siyempre nung nakita niyang tiningnan ko din siya, umiwas din siya ng tingin.
Hmp! dapat lang noh! Dahil badtrip ako, sa ngkaka-crush sayo!!! Maka-alis na nga…
Lumabas na ako ng CR… nainis ako eh! Ang sarap itapon sa Bermuda triangle at ipakain sa mga leon! P*ta!!! hmp…
Nagtext ulit ako kay mon.
|RAMON CHUA!!!!!!!!!!!!! Asan ka na ba?!!!!!!!!|
Sinend ko sa kanya ng madaming beses… At ayun, wala pang isang minute, nagreply na siya.
|Bahay. MAKALAGAY LANG NG EXCLAMATION POINT? WAGAS?!!!!!!!!|
hahaha! pasensya naman dw… Eh, sa naiinip na ako eh!
BINABASA MO ANG
A FAKE SMILE(slow update)
General FictionSophia Angelie Ramirez a Senior student, has a crush on his classmate. She fell in love with James Ian Quinto when they are Second Year. She did everything so that James could notice her. But James gave him pains and hatred. Not knowing that James i...