Chương 72

4.2K 293 2
                                    

Yoomi sáng sớm hôm nay đã đến nhà xuất bản Hoa Bá, trong nhà xuất bản vẫn chưa có mấy người đến. Cô vừa nhìn thấy xe của Jungkook đỗ dưới nhà nên đi thẳng đến văn phòng anh.

Gõ cửa 3 tiếng, bên trong vọng ra tiếng: "Mời vào."

Yoomi bước vào.

Jungkook ngẩng đầu lên từ bàn làm việc, vừa nhìn thấy Yoomi liền lập tức đứng dậy đón cô.

"Tử Dạ! Sao em đến sớm vậy?"

Yoomi có chút xấu hổ, cô gạt bàn tay Jungkook đang đỡ cô ra, rồi đi tới ghế sô pha ngồi xuống.

Jungkook đứng tựa vào mép bàn làm việc, như vậy sẽ cách Yoomi gần hơn một chút.

"Tử Dạ, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi hay không?" Jungkook nhìn chăm chú vào khuôn mặt cô, quan sát thần sắc của cô.

"Jungkook, em muốn đi xa một thời gian, chắc là phải phụ sự tín nhiệm của anh rồi!" Yoomi yếu ớt nói.

"Em đi đâu?" Jungkook nở nụ cười dịu dàng, anh biết ý không hỏi nguyên nhân, mà chỉ muốn biết cô định đi đâu mà thôi.

"Em không biết." Yoomi gượng cười. Nói thật, cô căn bản là không có mục tiêu nào, chỉ biết là muốn rời khỏi nơi này, muốn trốn đến một nơi thật xa.

"Không mang anh theo sao?"

Yoomi nâng mắt lên, nhìn vào mắt Jungkook, không hề có một tia đùa cợt nào trong đôi mắt đó. Cô vội vàng né tránh tầm mắt của anh, không đáp.

Jungkook đi lên phía trước, ngồi sánh vai với Yoomi, sau đó giơ một cánh tay lên ôm lấy vai cô, nói: "Tử Dạ, em biết anh muốn được tiến vào trái tim của em nhiều thế nào không? Anh muốn biết em đang nghĩ gì, em muốn cái gì..."

Lời nói chân thành của Jungkook làm sống mũi Yoomi cay cay: "Cảm ơn anh! Em không sao, chỉ muốn đi xa một thời gian thôi!"

Cánh tay choàng trên vai cô càng ôm chặt hơn, khuôn mặt anh càng ngày càng tiến lại gần.

Yoomi trái tim đập điên cuồng, cô áp chế lại nỗi kinh hoàng của mình, bắt ép mình phải chờ đợi nụ hôn của anh. Cô biết là anh muốn hôn cô!

Dù toàn thân cô run rẩy, trong đầu toàn là hình ảnh Taehyung đang cưỡng bức cô, nhưng cô vẫn cố chịu đựng không đứng dậy. Cô hy vọng Jungkook có thể dùng nụ hôn dịu dàng của anh để làm cô ấm áp trở lại.

Jungkook bỗng ngừng lại, anh thở dài nói: "Tử Dạ, em căng thẳng vậy làm anh cảm thấy mình như đang khi dễ em vậy, anh rất áy náy!"

Lời nói nhẹ nhàng làm giảm bớt sự căng thẳng của cô.

Jungkook áp chế khát vọng trong tim, buông Yoomi ra, quay lại ghế cạnh bàn làm việc của mình, ngồi cách Yoomi một cái bàn làm việc mà nhìn cô, như vậy thì bản thân anh sẽ không dễ kích động như vậy nữa.

"Muốn đi đâu vậy? Có thể nói cho anh biết được không?" Jungkook một giây một khắc ánh mắt cũng không rời khỏi cô.

Yoomi đưa tay lên sờ sờ vào tai, đây là động tác bản năng mỗi khi cô căng thẳng: "Vẫn chưa có mục tiêu, hai hôm nữa hẵng hay. Em định hai hôm nữa thì đi."

Kim Taehyung | 365 ngày hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ