Chương 77

3.2K 242 10
                                    

Chaeyeon giúp Yoomi thuê một gian phòng trọ nhỏ, diện tích không lớn, tương đối tiện nghi. Vốn cô ta muốn thuê một chỗ tốt hơn chút, nhưng Yoomi không đồng ý, cô nói muốn tiết kiệm tiền. Vì thế rất hợp ý Chaeyeon. Cô ta chọn một khu phố cách khá xa trung tâm, có vẻ hẻo lánh nhưng cách siêu thị và hiệu thuốc không xa. Chaeyeon lại mua một chiếc di động và một ít vật dụng hàng ngày cho Yoomi, còn thuê một chị hộ lý đến chăm sóc Yoomi 24/24. Xem ra Chaeyeon đã nghiễm nhiên trở thành chỗ dựa duy nhất của Yoomi hiện giờ.

Sau khi đã thu xếp xong mọi thứ thì đã gần trưa. Chaeyeon liền gọi đồ ăn ở ngoài mang đến, ba người cùng ăn trưa.

"Yoomi, gần đây mình có vài việc phải xử lý, có thể không thường xuyên đến thăm bạn được! Bạn đừng trách mình nhé!" Chaeyeon mặt lộ vẻ khó xử nói.

"Chaeyeon, bạn xem bạn kìa! Làm phiền bạn nhiều vậy, mình cũng rất áy náy! Có chị Vương ở đây rồi! Bạn cứ bận việc của bạn đi! Yên tâm, mình sẽ không nghĩ quẩn nữa đâu!" Yoomi cảm động nói. Hôm nay đã làm cho Chaeyeon bận quay cuồng lên rồi! Thuê phòng, thuê hộ lý đều là công lao của Chaeyeon, cô có một người bạn tốt như vậy thực sự là thấy quá đủ rồi! Tuy rằng cô cực kỳ đau đầu về tình trạng hiện tại của mình, nhưng cô vẫn có thể chấp nhận được. Ít nhất cô không đến mức ăn ngủ ở ngoài đường, ông trời vẫn cho cô một cơ hội làm lại từ đầu. [Timyeu: Hix, đọc đoạn này thích Yoomi quá, vậy mới là nữ chính kiên cường lạc quan chứ!]

"Đây là điện thoại của mình, có chuyện gì thì cứ gọi điện cho mình!" Chaeyeon viết số điện thoại lên giấy sau đó nói với chị Vương: "Chị Vương ạ, bạn tốt của em phiền chị chiếu cố nhé! Nhất định phải chăm sóc cẩn thận cho cô ấy chị nhé!"

Chị Vương vội vàng nói: "Yên tâm đi! Lim tiểu thư, đây là công việc của tôi mà, tôi sẽ chăm sóc cho cô ấy cẩn thận! Haizzz! Hai cô đúng là chị em tốt, làm cho người ta hâm mộ quá!"

Bận cả một buổi sáng, phải mau trở về, tốt nhất là trước khi Taehyung quay về, tóm lại thần không biết, quỷ không hay là tốt nhất. Chaeyeon ăn xong cơm trưa liền từ biệt Yoomi.

Yoomi mở cửa sổ nhìn ra bên ngoài, trước mặt là các khu nhà trọ tầng tầng lớp lớp, thấy ban công nhà đối diện phơi không ít quần áo, vừa nhìn là biết đều là dân ở trọ giống cô.

Thẻ tín dụng vẫn còn không ít tiền, nhưng cô phải tìm việc làm thôi! Không thể miệng ăn núi lở được! Vì thế cô bắt đầu cầm báo lên, xem các thông tin tuyển dụng.

Chẳng lẽ cô thật sự là nhân viên tạp vụ sao? Phải làm thế nào? Cô nhăn mày, tưởng tượng ra bộ dáng mình đang mặc tạp dề, đeo khẩu trang, tay cầm giẻ lau. Vẫn không có ấn tượng gì! Haizzz! Yoomi! Mày thật đúng là ngốc quá!

Một con người đủ mắt mũi tay chân như vậy, chẳng lẽ không có một chút thành tựu gì sao? Thật là chán chường mà!

Lại nhìn chiếc áo vest kia lần nữa, Yoomi cầm áo lên đưa lại gần mũi ngửi ngửi, hình như có mùi gì đó, là mùi của đàn ông sao? Yoomi không khỏi nhíu mày, chồng của cô, người đàn ông tên Taehyung đẹp trai tuấn tú kia đã không còn trên trần thế sao?

Haizzz! Lúc này trái tim ngoại trừ sự thương xót với hoàn cảnh của mình hiện giờ thì hầu như không có bất kỳ đau đớn gì. Có lẽ đợi đến khi mình nhớ ra mọi thứ thì sẽ đau khổ thôi! Coi như ông trời cũng thương hại cô, bởi vì mọi bất công đều trút hết lên người cô, cho nên lúc này để cho cô quên đi, quên đi hết thảy!

Kim Taehyung | 365 ngày hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ