Chương 71

4.3K 284 13
                                    




Hôm nay là chủ nhật, Yoomi rời giường, nhìn xung quanh, dần dần nhớ lại chuyện ngày hôm qua. Cô từ từ ngồi dậy, phát hiện rằng mình cực kỳ choáng váng. Phải ăn thứ gì thôi!

Đi dò dẫm đến phòng khách, phát hiện tên kia hình như đã đi làm rồi. Căn bản là không hề có tâm trạng nấu bữa sáng, cô chỉ đơn giản rót một bát nước nóng, cho vài miếng điểm tâm vào, coi như miễn cưỡng bổ sung chút thể lực cho mình.

Jungkook chắc đang trên đường về. Cô lắc mạnh đầu, giờ mình làm gì còn tư cách để nghĩ đến anh ấy nữa.

Ăn xong, Yoomi để bát bẩn đó, ngay cả tinh thần rửa bát cũng không có.

Giờ là mấy giờ rồi? Cô nhìn lên đồng hồ treo tường, đã hơn 9 giờ sáng. Giờ này thì nên làm gì được đây?

Yoomi phát hiện mình không muốn làm bất cứ chuyện gì cả. Trước kia cứ nghĩ thời gian ít ỏi quá không đủ để sử dụng, nhưng giờ thì dường như tất cả đã trở nên không còn quan trọng nữa rồi!

Cô lảo đảo trở lại phòng ngủ, cầm di động lên, bật máy. Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi, nhưng cô vẫn phải sống tiếp. Thân thể cô tựa như đám lục bình trôi dạt vô định.

Jungkook gọi điện đến.

Yoomi điều chỉnh lại hô hấp, tiếp điện thoại, đặt bên tai, lắng nghe.

"Alô! Tử Dạ? Phải em không? Cảm ơn trời đất, em cuối cùng cũng mở máy rồi! Đêm qua..."

"Hết pin!"

"Cái gì?"

"Hôm qua máy em hết pin."

"Ồ..." Đầu kia không có âm thanh gì, sau đó lại hỏi: "Em... vẫn ổn chứ?"

"Em khoẻ lắm, mọi người đã quay về chưa?" Yoomi lơ đãng hỏi.

"Đang trên đường trở về... Em... không xảy ra chuyện gì chứ?" Jungkook vẫn hơi lo lắng, anh mơ hồ nhận ra vẻ khác thường của cô.

"Em có thể xảy ra chuyện gì chứ?"

"Không phải... hôm đó, anh nhìn thấy em... rất lo lắng..." Jungkook nhớ lại cảnh Taehyung bế Yoomi, thì trái tim trở nên rối rắm.

"Cảm ơn anh, em không sao. Taehyung chăm sóc cho em mà. Được rồi, không có chuyện gì thì em cúp máy đây." Yoomi rốt cuộc vẫn không đủ tự tin để nói tiếp, cô sợ mình không khống chế được sự đau khổ trong giọng nói.

Dập máy,Yoomi nằm vật ra giường, nhìn đăm đăm vào bóng đèn trên trần nhà. Trời xanh mây trắng trên chụp đèn phiêu diêu dị thường.

Đột nhiên, di động lại rung lên.

"Alô?" Lần này Yoomi không nhìn số mà nhận điện luôn! Ngữ khí rất không kiên nhẫn.

"Ha ha! Em yêu, ai chọc giận em vậy?" Giọng nói của một cô gái cực kỳ vui vẻ.

"Ha ha! Em yêu, ai chọc giận em vậy?" Giọng nói của một cô gái cực kỳ vui vẻ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Kim Taehyung | 365 ngày hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ