Chương 89

2.6K 138 6
                                    

//Tớ dồn chuyện của cặp phụ vào chương này nên sẽ hơi dài ;-; các bạn nào chờ anh Kim của chúng ta thì có thể bỏ qua.

Yoomi và Lee Jinki tìm đi tìm lại Kang Mina và Jung Hoseok trong nhóm người đang nhảy múa, tìm kiếm một hồi, vẫn không thấy bóng dáng của bọn họ.

Yoomi có chút lo lắng, lẽ nào bọn họ đã đi trước rồi! Trời ạ, sao lại không nhận điện thoại chứ. Theo lý mà nói, có Kang Mina ở đây, cô ấy là hướng dẫn viên, hẳn là sẽ không xảy ra chuyện gì mới đúng! Nhưng vì sao mà chỉ trong nháy mắt, hai người đó đã không thấy tăm hơi đâu? Bọn họ rốt cuộc là đang ở cùng nhau, hay là mỗi người ở một chỗ?

Có lẽ là chính mình nhìn chưa kỹ đi! Yoomi đứng ở phía sau nhóm người đang nhảy múa, cẩn thận nhìn từng khuôn mặt thoáng ẩn thoáng hiện trong vòng tròn.

"Đừng sốt ruột, Yoomi! Bọn họ hẳn là ở ngay gần đây thôi, sẽ không đi xa đâu! Người lớn như vậy rồi, làm sao mà mất đi đâu được." Lee Jinki nắm chặt tay Yoomi an ủi.

Yoomi lòng nóng như lửa đốt để mặc anh ta nắm tay, quên cả né tránh sự che chở của anh ta.

Đột nhiên một em gái dân tộc Miêu hớt hơ hớt hải chạy đến, loạng choạng suýt chút nữa thì va phải cô. Yoomi tốt bụng đỡ lấy cô ta, nhìn kỹ lại, hóa ra là hướng dẫn viên Kang Mina! Thật sự là đã tìm mòn mỏi mà không thấy rồi.

"Hướng dẫn viên Kang? ! Tốt quá rồi! Cuối cùng cũng tìm thấy cô rồi! Sao cô lại ăn mặc như thế này? !" Yoomi vô cùng kích động túm lấy Kang Mina.

Kang Mina có chút xấu hổ khẽ nhếch miệng với cô, coi như là một nụ cười đi! Cô ta có chút suy sụp nói: "Yoomi, là cô à! Thật xin lỗi, làm cho mọi người lo lắng rồi!"

"Trên người cô. . ." Yoomi không biết cô ta kiếm đâu ra bộ quần áo này, vẫn kéo cô ta nhanh chóng rời đi, nhưng lại không biết thế nào cho phải.

Kang Mina bỗng nhiên nhớ ra trên người mình còn đang mặc trang phục của hoa khôi Miêu trại! Nhất thời tỉnh ngộ, cô ta có chút xấu hổ nói: "Yoomi, trước tiên cùng tôi đi thay bộ trang phục này đã, được không?"

"Được! Nhanh lên! Giám đốc Min bọn họ đều đang rất lo lắng cho cô đấy. Đúng rồi! Jung Hoseok đâu, cô có thấy Jung Hoseok không?" Yoomi vội vàng nhìn về phía Kang Mina đi đến, quả nhiên nhìn thấy Jung Hoseok. Ánh mắt anh ta rất khẩn cấp, hình như là đang đuổi theo!

Yoomi lập tức nhạy cảm nhận thấy giữa bọn họ hình như đã xảy ra chuyện gì. Ánh mắt tìm kiếm quét trên mặt Kang Mina, liền có được đáp án cô đang muốn. Vẻ hoảng hốt và ngượng ngùng kia giống như là vừa bị ai đó ăn luôn thì phải! Nhất là đôi môi. . .

"Lee tiên sinh?" Để tránh làm phức tạp thêm, Yoomi gọi Lee Jinki lại, để anh ta và Jung Hoseok trở về chỗ giám đốc Min. Cô cùng Kang Mina đi thay quần áo, sẽ ra sau.

Cô vốn là người am hiểu ý tứ người khác nên không truy vấn gì nữa. Bởi vì biểu hiện của Kang Mina lúc này e là sắp khóc đến nơi! Nếu cô tiếp tục truy vấn, lòng tự trọng của cô sao có thể cho phép chứ? !

Kang Mina cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, cô ta dường như không biết biểu hiện của mình lúc này khiến người ta thương cảm đến mức nào. Nhanh chóng thay xong quần áo, đang chuẩn bị rời đi.

Kim Taehyung | 365 ngày hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ