No One's Point Of View
"P*ta! Babae na lang yun di niyo pa nagawang makuha?!" Inis na inis na sigaw ng binata sa kanyang mga tauhan na ngayon ay nakayuko sa harapan niya.
"B-Boss dumating k-kasi asawa niya" nakayuko parin nitong sabi dahil sa takot nito dahil sobrang dilim na ng awra ng binata habang matalim na tinutukan ang isa niyang tauhan.
"Tang*na! Diba sabi ko sa inyo bantayan ninyong mabuti ang gate! Diba bogard?!" Sigaw nito na nagpa-alingaw-ngaw sa bodega na ikinatango na lang ng nag ngangalang bogard.
"B-boss pasensya na sa s-su-" agad siyang natigilan sa pagsasalita ng marinig nito ang pagkasa ng baril na ngayon ay nakatutok na sa bunbunan nito.
"Wala ng susunod! Paalam!" Saad nito saka binaril ang nag ngangalan bogard na ngayon ay wala ng malay at naka handusay na ang katawan sa sahig kasabay ng pagtulo ng dugo nito.
Mapapasakin ka din Valeria! Balang araw magiging akin ka din.
"Akin ka lang Valeria! AKIN KA LANG VALERIA! DI KA MAAARING MAGING MASAYA SA PILING NI KURT!" Sigaw nito saka sinuklay ang buhok nito dala na ng init ng ulo nito.
'Akin ka lang! Di ka nararapat kay kurt' iyan ang sinasabi ng isip nito, baliw na kung baliw wala siyang paki-alam basta sa mapa-sakanya lang si Valeria.
Valeria's Point Of View
"Di! Huwag! Huwag kang lalapit sakin! Huwag parang awa mo na!" Bigla na lang akong napa bangon sa higaan ko dahil sa lintik na panaginip na yan.
"What the Fuck Valeria ano nangyari?!" Tarantang-taranta itong pumasok sa kwarto at pawisan agad itong nagtungo sa kama ko at nilapitan ako.
"Ano nangyari? Binalikan ka ba ng mga gag*ng lalaking yun?! Mag salita ka Valeria?!" Dere-deretsong tanong nito pero di ko ito naintindihan huh? Ano yun lalaki? Binalikan? May nangyari ba?
"Pinagsasabi mo? May nangyari ba? Nanaginip ako eh may gusto daw kumuha sakin?" Sabi ko sa kanya habang inaayos ang bedsheet ko.
"Wala kang naalala?" Para bang hangang-hanga siya dito. Ano ba meron? Ano ba nangyari?
"W-wala eh" Sabi ko dito ng hindi maka tingin sa kanya dahil natatakot akong tignan siya sa mata.
"Muntik ka ng marape kanina! May nag-akyat bahay dito ay buti na lang may naiwan ako dahil kundi malamang narape o di kaya pinatay ka na ng mga iyon." Inis na sabi nito at nakita ko kung paano mandilim ang mukha nito.
Saka ko na lang naalala! Oo may tatlong lalaking dumating dito tapos may kinalkal sila, at tapos nun biglang may nagtakip sa ilong ko at bigla na lang akong nawalan ng malay tapos wala na ito na andito na ako sa kama ko.
"Ayos ka lang ba? May masakit ba sayo?" Nag-aalala ba talaga siya o nag kukunwari lang ito? Ayaw kong mag duda pero sana naman talaga mag bago na siya pero hanggang SANA lang iyon.
Agad akong umiling at saka pumunta sa banyo upang mag hilamos ng mukha at doon ko lang napansin na may bakat na kamay doon malamang doon yun sa lalaking nanampal sakin, tsk naka maskara kasi eh di ko tuloy siya nakilala.
"Bumaba ka na kain na tayo" sabi nito saka nilisan ang kwarto ko at sinarado ang pinto, kaagad naman akong nagligpit ng mga gamit ko para mamaya wala ng kalat dito.
"Kurt ako na la-" di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil nakita ng dalawa kong mata na nag hahalikan si Cath at si Kurt, bakit ganun ok na kanina eh bakit ayaw akong makita ng tadhana na maging masaya.
Kahit papano gustong maging masaya isa lang naman nais ko eh normal na pamumuhay lang kasama ang asawa ko at magiging anak ko pero wala na atang pag-asa dahil hanggang ngayon ay mahal parin ni Kurt si Cath wala na akong magagawa kundi suportahan si Kurt sa kahit anong desisyon nito.
Dahil isang buwan na lang ang natitira at maghihiwalay na din kami, di ko na makayanan kaya't tinungo ko na ang kwarto ko at doon nagmukmok.
Other's Point Of View
"Fuck Cath you're so good!" Sigaw ng isang binatilyo habang tuwang tuwa sila na pinapaligay nila ang isa't isa.
"Y-Yeah! D-Deeper Honey! Ugh! Deeper! F-Faster!" Sigaw ni Cath bago nila narating ang rurok ng kaligayahan at saka bumagsak ang kaniyang katawan sa babae.
"Make sure na mabubuntis mo na ako para naman mapasakin na si Kurt! Tatlong buwan lang ang ipinahiram ko sa kanya kaya't imposibleng di magkagusto si Kurt doon sa pesteng Valeria na yun" naka-ismid na saad ni Catherine habang nagsisindi ng sigarilyo.
"Wag na wag mong tatawagin si Valeria ng ganyan kundi ako makakalaban mo" may diin nitong saad bago itinulak sa kama ang babae.
Hindi alam ni Kurt na ang pinaka-minamahal niyang babae na si Cath ay may iba ng kasiping dahil sa plano nila ng binatilyo, ang nais lang ng dalaga ay mabuntis siya ng kasiping niya kanina lamang bago siya pumunta sa bahay ni Kurt.
Nais niyang ipa-ako kay Kurt kung sakaling siya ay mabuntis ng binatilyo ng sa gayon ay wala ng takas si Kurt sa kamay ni Catherine.
Ngunit bago pa may nangyari sa kanilang dalawa ni Kurt at Catherine ay agad ng tumigil si Kurt sa di malamang dahilan. Bigla na lamang pumasok sa isipan niya ang kanyang asawa.
"Umalis ka na Cath" mahinahon na saad ni Kurt ngunit di nag patinag si Catherine at hindi ito umalis sa kandungan nito. Kaya't ang ginawa na lamang ni Kurt ay ang itulak siya palayo dahilan para mapa-upo sa sahig ang dalaga.
"What the fuck Kurt?! Bakit ka tumigil? Is there something wrong?" Saad ng dalaga at unti unting lumapit kay Kurt ngunit mailap siya kaya't di na niya nahawakan pa si Kurt.
"Umalis ka na! Magagalit si Valeria!" Yan na lang ang nasabi nito dahil yun naman talaga ang totoo tila ba natatakot siyang makitang umiyak ulit si Valeria kaya't gagawin niya ang lahat wag lang masaktan o umiyak si Valeria.
Lumipas ang gabi at di makatulog si Kurt dahil dinadalaw siya ng konsensya niya sapagkat simula kaninang umaga ay di na bumaba si Valeria at nag-alala na ito sa kanya.
"Please Come here!" Agad niyang binasa ang Txt na mula kay Catherine kahit ayaw niyang pumunta ay wala siyang magawa dahil kusa na lang gumalaw ang mga kamay nito.
Bago pa siya makarating sa kwarto ni Catherine ay may narinig na siyang mga halinghing at ungol ayaw niyang magduda dahil mahal niya si Catherine ngunit nilamon parin siya ng kanyang kuryusidad at doon na lang niya napagtanto na si Catherine iyon.
Ang mas malala pa dito ay hawak hawak ni Catherine ang sandata ng binatilyo at nakalagay pa ito sa kanyang bibig. Tila sarap na sarap naman sila dahil narating na nila ang rurok ng kaligayahan.
"Magaling! Akala ko sakin ka lang nag-gaganyan" saad ni Kurt na ikibagulat na lamang ni Catherine samantalang ang binatilyo ay tila wala lang at isa isang pinulot mga damit nito at saka isinuot.
"K-Kurt let me E-Explain P-please!" Nagmamaka-awang saad nito at saka hinawakan ang braso ng binata na kanina pa gustong kumawala sa pagkaka-kapit nito hanggang sa nabitawan na siya ng dalaga kaya't dali dali siyang tumungo sa isang sikat na Bar.