Valeria's Point Of View
Heto kami ni Kurt namamasyal sa park ewan ko ba dito ano ang nangyari sa kanya pero sana hanggang sa matapos ang buwan na ito ay ganito siya at di yun magbago bago ako umalis gusto ko munang makasama siya kahit panandalian lang
"Hon. Ano nanaman iniisip mo?" Tanong nito sakin habang kumakain ng ice cream
"Wala lang Ahm may tanong ako sayo!" Sabi ko sakanya at bigla naman siyang tumigil sa pagkain ng ice crean
"Ano yun?" Saad nito saka kumain ulit ng ice cream
"Kamusta kayo ni Catherine?" Tanong ko rito agad naman itong nabulunan
"S-sorry mali ata tanong ko" sabi ko sa kanya sabay abot ng tissue at tubig dito
"Kami ni Catherine? Wala na kami! Manloloko siya!" Saad niya at biglang nandilim ang paningin nito aysh WRONG MOVE VAL WRONG MOVE KA TALAGA BOBO. Di ko namalayan na hinampas ko ang ulo ko dahil sa sobrang inis ko
"Hey! Don't hit you're self wala kang kasalanan ok!" sabi nito saka ako sinubuan ng ice cream sa bibig
"Tara na!" Sabi nito sakin saka ako hinila patayo sabi na eh nagalit siya sakin kasi naman why so bobo VAL! Akala ko uuwi na kami sa bahay pero nagulat na lang ako na papunta kami sa star city
"Akala ko uuwi na tayo?" Tanong ko dito pero ngumiti lang siya sakin at saka kinausap ang nag bebenta ng ticket, nagulat na lang ng ride all you can ang pinili nito.
Lumipas ang halos dalawang orast sa halos dalawang oras na iyon ay paos ang nangyari sakin kakatili pero enjoy din naman kahit papano at sulit ang ride all you can.
ang huli naming pinasukan ay ang gabi ng lagim ay shit takot ako sa dilim
"Ahh wag tayo dito p-please" sabi ko sakanya at hinawakan ko ng mahigpit ang polo nito.
"Don't worry hon. I'm right here" Saad nito saka hinawakan ang bewang ko at saka kami pumasok sa loob ng gabi ng lagim umpisa palang eh nanginig na buto ko dito aysh ayaw ko na. Nagulat na lang ako ng may biglang bumagsak na kalansay sa harap ko.
"KYAAAHHH!" Tili ko at bigla na lang akong hinawakan ni Kurt ng mahigpit sa bewang ko saka ako hinalikan. WAIT WHAT? HINALIKAN NIYA AKO?! JINJA?!
"There! Masyado kang maingay bawasan natin haha tara na! Tumili ka pa iba na gagawin ko sayo" sabi nito saka ako kinindatan bigla akong nawala sa sarili dahil doon minsan ay nagugulat ako pero pinipigil ko ang tumili dahil baka totoohanin nito ang sinabi niya.
Natapos ang buong araw at pagod na pagod kaming umuwi sa bahay pero bago kami matulog ay kumain muna kami. Pinaghanda ko na siya ng plato at saka ininit ang ula di pa naman siya panis eh tuyong adobo naman ang ginawa ko kaya't di madaling mapanis.
Habang kumakain kami ay may dumaan atang anghel at bigla kaming tumahimik ang paligid hanggang sa tumayo na lang siya bigla at kumuha ng alak? Ano gagawin niya doon? Malamang iinom.
"Mamaya ka na uminom niyan. Kain ka muna." Saad ko dito saka kinuha at tinabi ang alak kaya't sumunod na lang din siya at saka pinag-patuloy ang pag kain hanggang sa matapos kami ay wala pading nagsasalita ni isa samin.
Kaya't kinuha niya ang alak ano bang alak yun? Empi lights? Kelan pa nagkaroon ng - ay meron na pala hiyan dati pa hays. Hanggang sa natapos na lang ako ng pag huhugas ayun umiinom parin siya.
"Hey tama na yan!" Saad ko dito at kinuha ang bote pero kinuha din niya ito ulit.
"I-Ibi-bigay ko lang to pa- pag i*hik* nom ka" sabi nito saka tumawa para naman sa matapos na eh kinuha ko na lang to at saka ininom.
Aysh ang pait ng lasa bakit ganun yun ang tapang. Kaya ayaw kong uminom ng alak eh, ng tignan ko ito ay bagsak na siya hays kahit kelan talaga si Kurt.
Binuhat ko na siya at saka dahan dahang umakyat sa hagdanan at makalipas ng halos sampung minuto ay nakarating rin kami sa kwarto nito. Agad akong kumuha ng planggana at bimpo saka nilagyan ng maligamgam na tubig.
Dahan dahan kong pinunsan ang mukha, braso, kamay at katawan nito. Tapos na akong punasan at bihisan siya at ng akmang aalis na ako ay bigla na lang niya akong hinila at walang sabi sabing hinalikan ako nito.
Author's Point Of View
Ng dumampi ang mga labi nito sa labi ni Valeria ay tila nawala ito sa ulirat at ang tanging iniisip lamang nito ang halik na ginawad sa kanya ni Kurt.
Masuyo ang paghalik ni Kurt kay Valeria na siyang mas lalong nagpawala sa sistema nito, tila may mga paru-paro sa loob ng tiyan nito na nag dulot sa kanya ng kiliti at ibng sensasyon.
Hindi namalayan ni Valeria na ang kamay ni Kurt ay unti-untibg nagiging malikot at maingat na hinahaplos ni Kurt ang likod ni Valeria na nagpadagdag ng init ng katawan nito.
Hindi nila namalayan kung gaano sila katagal nag hahalikan basta't ang alam lamang nito ay kung gaano kasarap ang halik na ginawad ni Kurt sa kanya at kung gaano nakakakiliti sa katawan nito ang mga haplos ni Kurt.
Unti-unting bumangon si Kurt sa higaan at binaliktad nito ang kanilang posisyon na ngayon ay si Kurt ang nasa ibabaw at si Valeria ang nasa ilalim.
Kung kanina ay sa likod lamang nag-lilikot ang kamay nito ngayon ay umabot na sa bewang nito at saka marahang hinaplos ang tiyan nito na patungo sa hinaharap nito saka pinisil ni Kurt ang n*pples ni Valeria na siyang ikina-ungol nito na nagpadag-dag ng init nila ng katawan.
Nauubusan na ng hininga si Valeria ngunit di iyon dahilan para tumigil si Kurt sa paghalik nito kay Valeria tila isang droga ang labi ni Valeria na siyang ikina-adik nito.
Doon biglang nahimasmasan si Valeria ng dahil sa pag-pisil ni Kurt sa hinaharap ni Valeria kaya't bigla niya itong tinulak at nanlamig ang katawan ni Valeria.