Chap 2: Trở về
- Không......không quen cô sao?5 năm sau
Cái ngày cô mong mỏi cuối cùng đã đến cái ngày hắn trở về, cô vui mừng ra sân bay đón hắn ,nụ cười tươi tắn trên môi nhưng niềm vui chưa bao lâu đã cho cô đau thương. Hắn và một cô gái khác đang tay trong tay cuòi nói rất hạnh phúc . Cô chết sững tại chô không tin nhìn một màn trước mắt này.
Hắn và cô gái kia cứ thế lướt qua cô côi cô như không tồn tại.
- Dương Đại Phong- cô hét lớn về phía hắn khiến hắn và cô gáo kia dừng lại, riêng hắn có cảm giác lạnh sống lưng không hiểu vì sao.( nói một chút là trước nam9 có khoảng thời gian rất sợ n9 nha)
Hắn và cô gái kia quay lại . Hắn nhìn cô , một mặt mộc không trang điển, váy trắng nhẹ xếp tầng khẽ bay tạo lên vẻ thuần khiết. Và một vấn đề là cô biết hắn nhưng hắn hình như không quen cô thì phải.
- Tôi quen cô ?-hắn lạnh giọng nhìn cô.
"Tích.....tắc ..."
Từng giọt nước mắt rơi xuống. Ba chữ *tôi quen cô?* đánh thẳng vào lòng cô khiến cô đau không tả nổi. Hắn nói hắn không quen cô , không biết cô sao tại sao ? Tại sao? Hắn sao lại không quen cô?
" Đại Phong nói với em đây không phải sự thật phải không, anh thật đã quên em sao"
___________
Hơi ngắn nhỉ sẽ bù chap sau nhé!
Ủng hộ mình nào động lực viết tiếp nhé!