Cô về nhà với tâm trang mệt mỏi. Vừa bước vào liền thấy mẹ cô và bamẹ hắn đang nói chuyện vui vẻ. Thấy cô liền kéo lại hỏi
- Tiểu Nhu con về rồi còn Tiểu Phong đâu, con sao vậy- Mẹ cô hỏi nhưng vùa nhìn thấy khuôn mặt cô lập tức hốt hoảng sắc mặt trắg bệch vài giọt nước mắt còn đọng lại. Cô không nói gì xoay người kên phòng. Cô đóng cửa người trượt xuống nước mắt chảy dài. Cô đau quá.
____tua lại quá khứ______
- Đại Phong, anh không nhớ em sao em là Thiên Nhu mà- cô nấc nhẹ
- Con gái Triệu gia. Tôi không quen cô- hắn nhíu mày nhìn cô . Cô cho hắn cảm giác gì đó nhưng hắn không nhận ra
- Đại Phong , anh và em còn có hôn ước mà anh nói khi về chúng ta sẽ kết hôn mà
- Kết hôn? Tôi sẽ hủy hôn sớm thôi- lời nói như vết dao lạnh thấu đâm vào trái tim cô.
______trở lại hiên tại_____
Cô khóc nấc tưng cơn. Nhưng cô không can chỉ cần giữ hắn bên cạnh cô chấp nhận trả giá. Rồi suy nghĩ gì đó chợt đứng lên trông đáy mắt suất hiện tia lạnh lẽo khó phát hiện.
Trong khi đó ở giới nhà hắn và cô ta bước vào mẹ cô và bamẹ hắn thấy hắn thì vui nhưng nhìn sang cô gái bên cạnh liên không vui nhíu mày.
- Cô gái này là ai không phải con có hôn ước với Tiểu Nhu sao- ba hắn nghiêm nghị nói.
- À! Đây là Quân Đình bạn gái con . Còn con đến đay chính là muốn giả trừ hôn ước này rồi lấy Quân Đình làm vợ- hắn không lạnh không nhạt nói rồi nhìn sang Quân Đình hết sức ôn nhu.
- Con dám.......- ba hắn tức giận.
- Dương Đại Phong, hôn ước này anh không có quyền hủy
-.........__________________________________
Nói sơ qua một chút nha cho các bạn biêt một số truyên có cuộc hôn nhân đều là do hai nên bậc phụ huynh gia đình sắp đặt nhưng ở truyện này mình viết là nữ chính sẽ là người quyết định cuộc hôn nhân này có giải trừ hay không đều phụ thuộc vào nữ chính nhé.!
Rồi ủng hộ mình nào!
Đủ 100like- 100cmt - viết tiếp.