Chap 5 : Khế ước chí mạng

105 3 1
                                    



Nội dung bản khế uớc
Điều 1 : Người có quyền thực hiên là bên nữ nếu bên nam muốn hủy thì bên nữ đồn ý mới được hủy.
Điều 2: Nếu bên nam có vấn đề gì mà bắt buộc phải hủy hôn thì phải nhượng lại 70 % cổ phần công ti và một nửa phần vũ khí trong Tiêu Long cho bên nữ.
Điều 3 : Nếu lấy bên nữ thì 10 năm mới có quyền hủy hôn và ngoại lệ nếu bên nữ chấp nhận li hôn thì khế uớc này sẽ mất.
Điều 4 : Nếu bên nữ không đông ý mà bên nam nhất quyết muốn li hôn hay hủy khế uớc này thì phải trả giá bằng mạng sống của mình.
Điều 5 : Trong qúa trình hôn nhân nếu bên nữ cố vấn đề gì hoăc qua đời trước khi khế ước có hiệu lực thì khế ước mât tác dụng.
Điều 6: khi cả hai đủ  25 tuổi sẽ lâp tức kết hôn.
Điều 7 : nếu bên nam mắc sai lầm trong hôn nhân bên nữ có quyền tước tài sản hoặc muốn làm gì tùy bên nữ.
Điều........
.........
.........

Đọc xong hắn không thể tin được  khế ước này chèn hắn đến cưực điểm. Hắn nhìn cô với ánh mắt hận không thể băm vằm cô ra từng mảnh. Cô dửng dưng nhìn hắn nhưng hắn không biết trong lòng cô đau đớn thế nào khi hắn nhìn cô.
Khi cô sử dụng nó cũng chấp nhận sự trả giá . Trrên bề mặt khế ước đều có lợi cho cô nhưng một điều sau bản khế uớc đó là một tháng một lần cô phải chịu phạt trong Âm Cung 2 ngày . Rất đau nhưng chỉ cần trói hắn bên người thì không sao cả. Cô cố nén nước mắt khi nó sắp trào ra khỏi khoé mắt.
Còn về phần hắn dù không muốn nhưng vẫn phải chấp nhận sự thật này. Nhưng cũng vì điều này hắn một ngày càng ghét cô hơn.

- nếu không có ý kiến thì hôn lễ sẽ tổ chứ vào tuần sau hai đứa chuẩn bị đi - ba hắn uy nghiêm nói.
- con biết rồi - đáp xong hắn xoay người kéo Quân Đình đang ở đó ra khỏi nhà. Cô nhìn bóng lưng hắn mà tim đau nhói.
" Đại Phong sao anh quên em , anh có biết em đau lắm  không?"
__________
Hôn lễ nhanh chóng được thực hiện......

Em mệt rồi mình dừng ở đây nhéWhere stories live. Discover now