Chap 7 : Mạnh mẽ xâm chiếm - Đau tuột cùng.

125 3 0
                                    



Sau buổi lễ mọi người cùng về khách sạn ăn tiệc . Hắn bỏ cô một mình ở đó tiếp khách còn mình cung ả Quân Đình nơi khác . Dù đau nhưng cô gắng kìm nén cố gắng gượng cười.
Sau bữa tiệc cô mệt mỏi lê thân về nhà hắn bỏ mặc cô hại cô đi bộ cả đoạn đường dài.
Tắm rửa xong cô ở phòng đợi hắn .
Cạch'
Tiếng cửa mở ra hắn bước vào  người đã men say đi về phía cô bỗng hắn đè cô xuống lời nói lạnh tanh làm cô không khỏi run người.
- Triệu Thiên Nhu không phải cô muốn lên giường với tôi mới dùng tới cái khế ước chết tiệt đó sao tôi thỏa mãn cô-
" xoạt"
Hắn thô bạo xé chiếc váy của cô , cúi xuống hôn ngấu nghiến  .
- A....- Hắn xâm chiếm cô không chut nhẹ nhàng không dạo đầu cú thế xâm vào thân thể cô co rút vì đau đớn. Hắn không nhẹ nhàng chỉ có mạnh bạo và điên cuồng xâm chiếm.
Sau hồi hăn gục xuông miệng lẩm bẩm.
- Quân Đình....- Nước mát khẽ rơi co vì hắn mới làm vậy nhưng hăn  đối với cô thì sao bên cạnh cô nhưng gọi tên người con gái khác. Cô nhẹ nhang đẩy hắn ra rồi bước vào phòng tắm . Xong xuôi cô ra nhìn hắn ,hắn thật đẹp so  với 5 năm trước thì đẹp hơn nhưngvcó điều hắn đã lạnh nhạt hơn không còn ấm như ngày trước nữa.
Bất giác nước mắt lại rơi rồi. Trái tim cô đau quá , nó co rút từng cơn.
- khụ.....- cô che miệng lại nhưng khi bỏ ra thì sửng sốt. Cười khổ ,cô phát bệnh nữa rồi hình như năng hơn nhỉ. Trên tay cô toàn máu....
Cô bị bệnh tim giai đoạn đầu rồi nếu không điều trị sẽ không sông được. Cô nhìn hắn
" Đại Phong làm sao đây em không muốn xa anh đâu. Nhưng em cũng sắp phải rời xa anh . Anh phải nhanh nhớ ra em nhanh đấy. Em không muốn lúc em đi rồi anh quên em luôn đâu....Xin lỗi....."

Em mệt rồi mình dừng ở đây nhéWhere stories live. Discover now