Chap 12 : Đại Phong anh chưa từng tin em.

151 6 2
                                    




-Mừng anh trở về  - cô cười nhẹ.
- Em còn biết chào mừng anh về sao.- Anh nhướn mày nhìn cô.
- Anh ....- cô cứng họng.... Anh trai cô Triệu Lệ Thần đang vui vẻ nhìn cô nhưng cũng rất nhanh trở lại thái độ hỏi cô.
- Em tính như vậy đến bao giờ..
-.....
- vì cô ta hắn có thể lấy đi đôi mắt của em, rồi sau này hắn còn lấy đi cái gì của em. Giọng nói? Trái tim?-
- Không phải anh đã nhúng tay vào rồi sao- cô cười khổ trả lời anh.
- Em....
- Em sẽ không sao mà , em sẽ ổn- lời nói với anh nhưng cũng chính là cổ vũ bản thân mình.
- Được, nhưng bệnh của em có thể đợi em sao- nói ra lời này long anh cũng xót xa cho đứa em gái này sau cuộc nhân khiến nó đau khổ quá.
Cô giật mình sao anh cô có thể biết. Nước mắt khẽ rơi, trobg nhà ngoài ba đã mất còn mẹ nhưng người yêu thương cô nhất lại là anh cô. Cô biết lấy gì để đền đáp đây, mối tình này cô đã nún sâu quá rồi.
Ôm anh lại nước mắt chảy dài.
- Cho em thời gian được không- khẽ lau nước mắt cô anh đau lòng.
- Được, anh tin em chỉ cần bất kì lúc nào khó khăn em hãy nhớ còn có người anh trai này sẵn sàng đón em về - anh yêu thương dịu dàng.
- vâng- cô thật hạnh phúc khi có một người anh tai sẵn sàng hi vì cô chỉ cân cô cười.
_________________
Tại Dương gia.
Cô lê thân về nhà mắt không nhìn thấy nên có chút khó khăn hỏi quản gia mới biết hắn đi đến công ty.
Xuống bếp mò mẫm lấy một cốc nước. Ma xui thế nào đến cầu thang gặp phải cô ta.
- Aiyoyo Dương phu nhân người về rồi sao, sao lại thế kia, à không phải giờ chị bị mù sao  chị có cần em giúp không - cô ta giở cái giọng  chế giễu cô ra làm trò vui.
- Nói đủ chưa rồi thì tránh ra- cô giọng lạnh tanh không cảm xúc khiến cô ta thoáng rung mình.
- Nào nào kịch vui chưa hết mà- chưa kịp hiểu cô ta đã lấy li nước của cô rồi làm gì đó chỉ còn lại tiếng...
" Rào"
"Xoảng"
- Triệu Thiên Nhu cô làm cái gì thế hả - Và tiếng quát của hắn, thì ra cô ta đã sắp xếp trước cô cười lạnh.
- Em không có em không làm....
"Chát"
"Chát"
Hai cái tát liên tiếp từ hắn khoé môi cô một chất lỏng tanh chảy ra. Cô ngây người hắn lại vì cô ta mà lại đánh cô rồi. Sao lòng  cô như có hàng ngàn con dao đâm vào thế này đau thấu tâm can cô rồi.
" Cho đến cuối cùng, Đại Phong anh chưa từng tin em "

Ủng hộ ta nào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em mệt rồi mình dừng ở đây nhéWhere stories live. Discover now