Tiếng nói trong trẻo phát lên từ phía cầu thang làm tất cả những người ở đây đều nhìn lên kể cả hắn . Còn bamẹ hắn và mẹ cô trong lòng đều có một suy nghĩ đó là " cô sẽ dùng đến nó ". Hắn lạnh lẽo nhìn cô chợt có cái gi đó xoẹt qua đàu hắn là hình ảnh một cậu bé và một cô bé đang cười nói rất vui nhưng rất mờ nhạt đầu hắn co chút đau.
- Tiểu Phong , con thật không thể hủy hôn được- ba hắn lắc đầu nói hắn.
- Vì sao? - Hắn nhíu mày sắc mặt rõ thay đổi một chút.
- Hôn ước này là do hai nhà đặt ra nhưng con không biết khi dặt ra hôn ước này thì theo đó chúng ta đã lâp ra một bản khế ước giữa con và Tiểu Nhu . Khế ước đó do chính tay ông Lâm ( ba cô) lập ra với những điều khoản khất khe nhưng vì ngày đó ông ấy giúp ta nên ta đã đông ý vô điều kiện . Vốn tình cảm hai đứa rất tốt nhưng con tự dưng muốn hủy hôn nên khế uớc đó sẽ có hiệu lực con không làm gì được đâu - ba hắn thở dài nói. Nhưng đột nhiên nhớ cái gì đó liền bổ sung thêm.
- Người quyết định có thực hiện hay có chấp nhận hủy hôn hay không thì phụ thuộc vào Tiểu Nhu con bé có quyền đó-
- không thể - hắn như không tin nổi giữa hắn và cô lại có loại khế ước này sao hắn không tin. Quân Đình đứng ở bên nghe vậy thì tâm tình lập tức khó chịu ghen ghét cô. Hắn dùng ánh mắt sắc bén nhìn về phía cô. Cô nghênh đón như đòn phản công lại hắn.
- con muốn xem bản khế ước đó- hắn lạnh nhạt nói hắn muốn chứng thực.
- hay tôi cho anh xem- nói rồi một xấp giấy bay về phía hắn, hắn nhanh tay đón lây ánh mắt nghi ngờ nhìn cô. Sau đó cô thong thả đi xuống, hắn thì xem bản khế ước đó . Nhưng khi vừa nhìn sắc mặt lập tức tối sầm u ám đến cực điểm hắn không thể tin mình đang đọc cái gì bẳn khế ước này đối với hắn như một đòn chí mạng....
Nội dung khế ước....
______________Bản khế ước này sẽ có nội dung gì? Nói rồi nhé nữ chính sẽ dùng bản khế ước này mà khống chế nam chính nhưng cũng vì nó mà sau này ...