Lee Jihoon một mình ngồi bó gối trong phòng ngủ, gương mặt tiều tụy vì cả ngày nay cậu chả bỏ vào bụng món gì. Ánh mắt nhất quyết để mình nhìn về phía trước, không dám ngó ra phía cửa sổ, bởi vì nếu nhìn ra đó, cậu sẽ gặp cái nhà kho ở sân vườn.
Vốn dĩ đã cố tình thuyết phục với chính mình là mọi thứ còn quá mơ hồ, không thể tin vào đâu được. Nhưng cậu không nén khỏi lo sợ.
Cái balo đó đích thực là của Kwon Soonyoung, vậy mà hắn còn đổ cả chục loại nước hoa vào chỉ để lấn át mùi thối rữa của xác chết thôi sao? Thật đáng buồn nôn.Hắn ngày đêm ở bên ngoài, chỉ để làm những chuyện như vậy? Nếu đã như thế tại sao không ai phát hiện ra và báo cảnh sát chứ?
Con người lúc trước của hắn rất thân thiện, hòa đồng. Thật sự chẳng có cái lí do nào thích hợp để giải đáp cho việc làm này của hắn được.
Chi bằng hỏi rõ với hắn?
Không... không được, lỡ đâu nói gì đó chọc giận đến hắn thì đầu cậu cũng bay luôn rồi.
"Jihoon, em mệt mà. Sao không ngủ?" Kwon Soonyoung chả biết là người hay quỷ, mở cửa và bước vào mà không gây ra bất cứ tiếng động nào khiến Lee Jihoon giật mình lúng túng chả biết phải biện lí do gì.
Hắn cảm thấy cậu có gì đó là lạ nhưng cũng không hỏi, chỉ đi lại, ngồi xuống bên giường rồi theo thói quen mà xoa tóc cậu.
"Qua nhà hàng xóm làm gì tới mệt vậy?"Lee Jihoon nhíu mày.
"Anh nói vậy nghĩa là gì?"Ngụ ý trong lời nói đó, không phải là cậu không hiểu, nhưng hỏi vậy chẳng phải quá đáng sao? Hắn đang nghi ngờ về lòng tin tưởng của cậu cho hắn?
Mà... Đúng là bây giờ lòng tin đấy có chút lung lay do chuyện kia, con người mà, chỉ một vài việc đã đem đến biết bao ưu phiền, từ cái ưu phiền đó sinh ra nỗi buồn, sự lo âu dần rồi bản chất cũng sẽ thay đổi.
Lee Jihoon dù hoảng sợ trong lòng, nhưng nhớ đến người đàn ông này cậu đã hứa sẽ hi sinh cả cuộc đời để yêu thương, chăm sóc, rồi sống với nhau đến khi thành tro bụi.
Nhưng đúng thật sự một điều, tình yêu của cậu đối với hắn hiện giờ. Nói không thay đổi là nói dối...
Bây giờ cậu phải luôn đem trạng thái phòng bị, e dè với hắn.Cũng như cái xoa đầu của hắn hiện giờ, không khỏi khiến cậu run nhẹ ở trong thâm tâm.
Nhìn Lee Jihoon không phản ứng gì, Kwon Soonyoung có chút buồn bực, mạnh bạo đẩy mạnh cậu nằm xuống giường, hắn hung hăng đưa tay bóp chặt lấy cằm cậu.
Lee Jihoon vùng vẫy, gương mặt nhăn nhó vì đau, cậu dùng lực đẩy hắn ra nhưng cũng vô tác dụng. Cảm giác bây giờ, cái tên Kwon Soonyoung dịu dàng, ân cần của ngày xưa thật sự đã đi quá xa khỏi nơi này rồi.
"Soonyoung...." Cằm của cậu bị hắn dùng móng ghim vào, đau đến phát nhói. Lee Jihoon vô tình nhìn thấy đôi mắt màu hạt dẻ kia giờ đây chứa toàn tơ máu, như muốn bóp nghẹn cậu cho chết quách đi.
"Em đã làm gì với kẻ khốn nạn kia?!" Kwon Soonyoung hóa điên mà nạt lớn, hắn mặc kệ Lee Jihoon có kháng cự gì, liền cúi đầu xuống ngấu nghiến cắn lên đôi môi mỏng tựa như mật ngọt của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
soonhoon | ăn vụng
HorrorFic không liên quan và ảnh hưởng đến các nhân vật ở ngoài đời, có nội dung bạo lực, một số chi tiết kinh dị. Cần cân nhắc kĩ trước khi đọc. [vui lòng không mang fic đi]