CHƯƠNG 21: CÓ CÒN HẬN EM?

236 2 0
                                    

EM GÁI! ANH YÊU EM
TG: TRÁI TIM PHA LÊ

CHƯƠNG 21: CÓ CÒN HẬN EM!

Bác sĩ nhíu mày, đánh giá Vũ từ trên xuống dưới. Trong bệnh án, cô gái mới có mười tám tuổi, mà người đàn ông cao lớn trước mặt này nhìn qua khoảng 30 tuổi, chắc là vợ chồng nên mới sốt ruột và mất bình tĩnh.

- Anh theo tôi vào phòng riêng nói chuyện.

Trong phòng dành cho bác sĩ phụ sản, bác sĩ xem xét bệnh án, thở dài. Đối với kiểu đàn ông không chăm sóc tốt cho vợ, bà rất có thành kiến nên nói với Vũ một cách bực mình:

- Cô ấy còn quá nhỏ, sao lại để mang thai sớm như vậy chứ hả?

Lời nói sắc bén của bác sĩ lọt qua tai của Vũ, bất ngờ khó tiếp nhận. Đột nhiên Vũ đứng phắt dậy, thân hình cao to, cao hơn bác sĩ rất nhiều, âm điệu phát ra cũng cao hơn:

- Cái gì?

Vũ chồm tới, vịn hai tay bác sĩ vừa lắc vừa hỏi " cô ấy có thai thật?"
Bác sĩ bị bóp đau đến cau mày, Vũ mới thả ra "xin lỗi". Khí lực người này quá mạnh. Cũng may là mình chưa nói gì quá đáng, nếu không....hey ya.

- Anh ngồi đi, tôi có chuyện cần nói: muốn giữ hay không? Cô ấy còn quá trẻ, thai cũng được 5 tuần, chưa có tim thai nên dễ. Chứ để có tim thai rồi tội lắm.

- Con của tôi, ai dám bỏ, tôi sẽ bắt kẻ đó mạng đổi mạng.

- Này anh, đây là bệnh viện, ở đất nước có pháp luật, anh muốn dùng luật rừng ở đây à?

"Nhìn mặt đẹp trai sáng láng, mà tỏ ra mafia chi cho thiên hạ ghét. "

- Nếu yêu vợ thì nên để có con trễ một chút chứ. Nhưng anh muốn giữ, tôi sẽ tiêm dinh dưỡng cho cô ấy. Vợ anh mang thai khi còn quá trẻ là chuyện lớn. Dù cho người đàn ông gia trưởng cũng không thể coi nhẹ sức khỏe của vợ mình ? Hôm nay may mắn mà cô ấy xỉu ở đây, bằng không anh còn chẳng có cơ hội gặp vợ lẫn con, mà vợ anh sẽ trực tiếp được đưa vào phòng thủ thuật. Cô ấy thiếu máu, thêm căng thẳng quá độ nên ngất. Cần tránh cho cô ấy tiếp xúc khói thuốc , bia , rượu gậy hại cho thai nhi.

Nữ bác sĩ nói một hơi, thấy anh cứ đờ ra, nên húng hắng, Vũ sực tỉnh, gật đầu cảm ơn. Nếu Dạ Long và thuộc hạ thấy bộ dáng nhún nhường này của anh, chắc phải nể vị bác sĩ kia vài phần.

Trong phòng bệnh, trên chiếc giường trắng là một cô gái đang nằm ngủ. Mặc bộ quần áo bệnh nhân, hai mắt nhắm nhưng thỉnh thoảng run run, đảo qua lại như gặp ác mộng. Bộ dạng nhỏ xíu , trơ trọi càng khiến người đàn ông kia đau lòng… bàn tay to lớn bao bọc bàn tay trắng bệch nhỏ bé. Thì ra, cảm giác làm cha là như thế này: Vui sướng, hưng phấn, hơn nữa có một chút khủng hoảng…

Vũ đi ra ngoài bệnh viện, móc trong túi ra điện thoại lạ, bấm gọi cho Dạ Long.

- Cậu đang ở đâu? Điện thoại cho lão Lâm đặt cho tôi phòng khách sạn ở Đà Lạt

- Tôi cũng đang ở Đà Lạt, anh ở đâu? Tôi qua đón!

- Cậu tới bệnh viện Đà Lạt đi, mang giúp tôi bộ đồ.

Dạ Long cúp máy, nhìn số điện thoại lạ hoắc, lòng đầy nghi hoặc, bệnh viện, chẳng phải là nơi hai anh em kia đã tới, không lẽ An không gặp Vũ. Sao Vũ lại ở bệnh viện Đà Lạt, thật khó hiểu. Nhưng anh nhanh chóng ghé shop mua vài bộ đồ đem tới cho Thiên Vũ.

EM GÁI ! ANH YÊU EM FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ