EM GÁI! ANH YÊU EM
TG: TRÁI TIM PHA LÊCHƯƠNG 35: THĂNG HOA CỦA TÌNH YÊU
Lão Lâm đanh mặt, ông trừng mắt nhìn Vũ, trong người ông rất khó chịu, cổ khô khốc, bỏng rát. Đầu óc bắt đầu quay cuồng, và đau đớn. Ông cảm nhận được nổi đau mà con gái mình phải chịu, khiến ông càng đau hơn. Mặc kệ nó là ai, Khang hay Vũ, miễn nó cứu được con và ông. Ông lết lại, nắm ống quần của hắn, mắt hằn lên tia máu điên dại, nhưng vẫn cố giữ bình tĩnh lắp bắp:
- Cậu là ai cũng được, tôi xin lỗi vì xúc phạm cậu. Muốn phạt, cứ phạt mình tôi. Khánh Đình còn có tương lai, nó lại là bạn thân của Thiên An, mong cậu giơ cao đánh khẽ, cho nó đường lui. Thời gian qua nó điên dại đủ rồi.
- Lúc con ông yêu cầu ông bắt cóc Thiên An đem bán, sao ông không nghĩ tới điều ông vừa nói với tôi? Mình con ông có tương lai ? Sao cô ta không nghĩ tới An là bạn thân mà đâm sau lưng hết lần này đến lần khác? Cô ta phải trả giá vì hại An. Còn ông? Một nhát dao sau lưng tôi, một lọ thuốc cho ông vẫn là thiếu.
- Tôi đâm cậu hồi nào, đừng có vu khống. Sao cậu dám khẳng định người bắt An là tôi?
Thiên Vũ nhìn ra ngoài, hai tên cầm đầu bắt cóc An đang bị trói tay đi vô. Chúng nhìn ông Lâm, nhếch mép cười. Một tên trong số chúng nói:
- Lão ác với chúng tôi lắm, nếu tôi biết đụng vô Thiên Vũ, lão có cho tôi 10 tỷ, tôi cũng không làm vụ đó.
- Mày! Mày đừng ngậm máu phun người. Tao không biết mày.
Một tên giận dữ, trừng mắt lao về phía lão Lâm. Mồ hôi lão tứa ra như tắm, tay chân run lẩy bẩy, nên dù tên kia bị trói tay, vẫn đủ sức nắm cổ áo lão, gằn giọng:
- Con bà nó! Dám làm sao không dám nhận. Hèn vậy ? Không nể tình hợp tác lâu năm, tôi đã tiễn ông lên đường rồi. Vì đứa con gái đẹp mà ngu của ông, cả đường dây tôi tạo lập bị phá hủy. Giờ còn muốn đổ trách nhiệm?
- "Hai người cãi đủ chưa? Ồn quá." Vũ gắt lên.
Đúng lúc này, Dạ Long từ thang máy đi ra, thấy vậy liền quát :
- Mau lôi họ đi đi, lão đại không thích ồn ào.
Sau đó, anh nói nhỏ vào tai người thanh niên. Chỉ thấy anh ta gật gật, mặt giãn ra, rồi bước nhanh về phía thang máy, lên tới căn hộ. Tới nơi, rất thành thục, anh mở cửa căn hộ đi vào trong. Đứng quan sát ngôi nhà, trong lòng anh là bao cảm xúc khó tả. Chưa bao giờ, anh ở vị thế này quan sát, căn nhà rất sạch sẽ, đơn giản và ấm cúng. Mỉm cười, anh cởi giày, đi chầm chậm vào ngồi trên ghế sofa, một tay gác lên ghế, một tay để lên đùi nhịp nhịp, miệng nhếch lên độ cong nhẹ.
- Thiên An! Anh về rồi, không ra mừng anh ?
An nằm trong phòng xụ mặt." xí, ngủ cho đã rồi về giở giọng đó ra à, em là cún cưng sao mà ra mừng chủ về. Hứ". Cô trùm mền qua khỏi đầu, không thèm nghe ai kia đang réo gọi mình. Không nghe ai trả lời, anh đứng lên, chuẩn xác đi về phòng Thiên An, vặn cửa, nhưng đã bị khóa trong.
- Thiên An! Em nghĩ anh không có chìa sơ cua ? Hahaha
An mở mền , quay nhìn ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GÁI ! ANH YÊU EM Full
RomanceTiểu thuyết ngôn tình, dành cho đọc giả 18+ . Có lãng mạn, có ngược và hài Mấy bạn ơi, đọc thấy ổn thì cho mình xin vài ngôi sao nha.