EM GÁI! ANH YÊU EM
TG: TRÁI TIM PHA LÊCHƯƠNG 27: LỖI TẠI BẠN THÂN.
Vũ chở An tới trường, cô chỉ dám kêu anh đậu từ xa, rồi đi bộ tới, sợ bạn chọc. Vừa tới cổng trường, Khánh Đình đã huýt An.
- Bà già! Trốn học mấy bữa nay đi đâu hả?
- Xuỵt! Bà nhỏ tiếng thôi, làm gì là bài hãi vậy.
- Hahaha! Làm gì mờ ám đúng không?
An kéo Khánh Đình ra một góc, ngồi xuống băng ghế đá thở dài.
- Bà Đình! Nếu anh Khang nói thương tui, bà có buồn, có giận tui hông?
- Hahahaha! Bà giỡn vui quá ha. Anh hai thương em gái sao tui buồn?
- Tui nói thiệt, anh Khang nói yêu tui, tui với ảnh không phải là anh em ruột.
Khánh Đình xém sặc mấy hột trân châu trong trà sữa, mắt chữ A, miệng chữ O nhìn An.
- Bà nói thiệt hả? Còn ông Thiên Vũ, ông giống anh hai bà đó, ổng chịu tha bà dễ vậy á?
An chỉ biết thở dài, ảo não, hai tay cứ vân vê, vò với nhau:
- Tui cũng không biết nói sao nữa, hắn chắc chắn không tha cho tui. Mà tui chưa gặp anh Khang đề hỏi một số chuyện nữa.
- Bà An! Vụ bữa trước bà mua que thử chưa? Hình như cũng hơn tháng rồi á.
- Tui! Tui....tui bị dính thiệt rồi....
- Hả.....dính .....là có bầu hả?????
- Nhỏ tiếng thôi, muốn cả trường biết hả?
- Bà tính sao? Anh Khang đã ngỏ lời, bà nên nói thật coi ảnh giải quyết sao. Còn tình cảm của bà, có thương anh Khang không?
An không trả lời mà cúi mặt gật đầu. Khánh Đình nhìn bạn, ngoài mặt vẫn an ủi, nhưng trong lòng thầm đố kị, ghen ghét. Vì sao có hai người đàn ông ưu tú lại nhào hết vô nó, nó có gì hơn cô chứ. Cô đường đường cũng là con của cục trưởng, thế mà lần đầu yêu đã bị đơn phương. Còn nó, ngoài mặt kêu làm mai cho mình, thật ra âm thầm câu dẫn Khang, đã có Khang , được luôn cả Thiên Vũ, ông trùm siêu khủng trong giới hắc đạo. Khánh Đình mím môi, đanh mặt nhìn cô gái đang cúi đầu, sau lại giả lả:
- Thiên An, nếu bà chọn Khang, bà phải phá thai, vá lại màng trinh. Vì không thằng con trai nào muốn đổ vỏ. Còn nếu bà chọn Vũ, vì đứa con, bà phải dứt khoát với Khang đi.
- Tui, tui rối lắm, tui còn có chuyện muốn hỏi anh hai, mà ảnh đang đi công tác, nên chưa gặp được.
- Tưởng gì! Tới công ty ảnh hỏi thăm là biết ảnh ở đâu thôi.
Khánh Đình kéo An ra khỏi cổng trường, ngoắc taxi chạy thẳng tới công ty dược Pharmar. An quay qua nhìn bạn.
- Làm gì gấp vậy bà? Chờ ảnh về có sao đâu? Bà nôn nóng hơn tui nữa.
- Không cho ảnh biết sớm, tui không cam tâm.
- Không cam tâm???? Khánh Đình à, không ai vỗ tay bằng một bàn tay cả.
- Chòi, tui lộn. Tui lo bụng bà lộ thôi, nói sớm để ảnh giải quyết, mình thân vậy , ảnh không yêu tui thôi, có người khác, chứ mắc mớ gì. À, lần trước, tui cho bà sim 4G, bà cho tui mượn lại chút được không, tui có chuyện cần.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM GÁI ! ANH YÊU EM Full
RomanceTiểu thuyết ngôn tình, dành cho đọc giả 18+ . Có lãng mạn, có ngược và hài Mấy bạn ơi, đọc thấy ổn thì cho mình xin vài ngôi sao nha.