CHƯƠNG 38: BẪY CHỒNG 18+

197 5 0
                                    

EM GÁI! ANH YÊU EM
TG: TRÁI TIM PHA LÊ

CHƯƠNG 38: BẪY CHỒNG 18 +

Tại biệt thự ven sông Sài Gòn. Một người thanh niên ngồi trên ghế xoay, mặt lạnh tanh, đằng đằng sát khí nhìn Dạ Long:

- Cậu hay lắm! Dám thuốc tôi.

- Này , lão đại! Tôi đưa nhầm chai rượu thôi mà. Mà nhờ vậy, anh được "hạnh phúc" còn gì.

- Còn nói. Đường đường là tiến sĩ hóa học, lại bị trúng chính thứ thuốc mình chế ra mà không biết, nhục không hả? Huống hồ, tôi như vầy, cần đến thứ thuốc đó sao, cậu quá xem thường tôi rồi.

Khang nói xong, đứng lên, tiến chầm chậm về Dạ Long, một tay đút túi quần, chuẩn bị rút ra gì đó. Dạ Long xanh mặt, không lẽ muốn tiêm cho mình điên loạn? Bạn bè lâu năm, có cần ác vậy không chứ.

- Lão đại, dù anh là ai nhưng tôi vẫn không cư xử tệ với anh, anh muốn tôi phát điên sao hả?

- Hahaha! Mời anh uống ly rượu thôi, sao căng vậy? Hahaha

- Anh giỡn cũng nhây đấy, làm hết hồn.

Khang vỗ vỗ lên vai Long, rồi đưa ly rượu cho Long uống. Long hoàn hồn, cầm ly uống cạn mà không hề nghi ngờ. Khang nhìn Long uống, chỉ nhếch mép cười hài lòng. Uống chưa được 2 phút, Dạ Long thấy lòng khó chịu, khô nóng. Anh ngước nhìn Khang:

- Anh...anh bỏ gì vô rượu?

- Thuốc tôi đã trúng lần trước. Không sao đâu, đi giải đi. Hahaha. Cảm giác sảng khoái lắm. Hahaha

Dạ Long nhếch mép, đáy mắt thâm trầm nhìn Khang.

- Làm sao đây, tôi...tôi không thích phụ nữ, tôi thích anh...

- Hả???? cậu....

Dạ Long tiến đến bên Khang, gương mặt bừng bừng ham muốn. Dạ Long vừa tiến tới, vừa cởi bỏ áo của mình, lộ ra cơ ngực săn chắc. Anh cảm thấy nóng, mồ hôi tứa ra ướt đẫm. Lần này, tới lượt Khang hoảng hốt, thụt lùi , đứng sau bàn làm việc. Dạ Long áp sát, dùng sức xé áo sơ mi của Khang. Hai người đàn ông vờn nhau trong phòng. Cuối cùng, họ trượt ngã sõng xoài trên giường. Đúng lúc này, An mở cửa bước vô, trợn to mắt nhìn tư thế không được bình thường kia của Khang và Long. Áo sơ mi của Khang bị phanh nút, còn Dạ Long hoàn toàn ở trần nửa thân trên, cả hai lăn lộn trên giường???

- Hai anh luyện võ sao không ra sân? Luyện trong phòng đụng đồ bể tùm lum. Giàu cũng không nên phí thế chứ....

Dạ Long: anh không luyện võ, anh luyện cái khác. Hay là em xem học hỏi cũng được .

Dạ Long quay lại nháy mắt với Khang, nhếch mép cười.

An: luyện gì mà em phải học ?

Dạ Long xoay lên, tính mở miệng ra trả lời thì bất thình lình phần gáy bị đau nhói, anh xoay lại nhìn Khang thì trời đất tối xầm, Dạ Long ngã lăn ra giường, bất tỉnh. Vũ Khang bình tĩnh đứng lên, gài lại nút áo, phủi phủi bụi rồi săn tay áo lên, đi về phía An, nắm tay cô dắt ra ngoài. An đang trố mắt nhìn màn vừa rồi, "Khang đánh Dạ Long bất tỉnh. Tình cảm của họ xưa giờ rất tốt, chỉ là luyện võ thôi có cần thẳng tay vậy không? Hai ông này....thiệt là....hết nói."

EM GÁI ! ANH YÊU EM FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ