"Soonyoung's""Labs uuwi kana?" Tanong sakin ni seok nang pumasok sya ulit sa office ko.
"Hindi papasok palang" sarcastic na sagot ko at inirapan ko sya.
"To namang labs ko tampo ayad di kita paiuetin dyan ey " sabi nya kaya nabatukan ko sya.
"Hoy seok yung wildest dream mo tigil tigilan mo sakin ah si josh nalang manyakin mo " sabi ko sakanya. Natawa naman sya.
"Alam mo labs di ko inakala na si jihoon lang mag papabaliko sayo" sabi nya kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Pinagsasabi mo dyan?" Irat na tanong ko habang nilalagay mga gamit ko sa bag ko.
"Labs kilala kita Alam ko yung mga ganyanan mo curious na curious ka kay uji ey samantalang 3days palang kayong mag kakilala. Ikaw yung tipo ng tao na walang pakialam lalo na kung hindi mo yun kakilala ng matagal " sabi nya pa.
"Seok roommate kame diba? Malamang aalamin ko kung anong klaseng tao sya, kung among trabaho nya at kung ano ano ang ginagawa nya sa buhay. Syempre mag kasama kame sa isang bahay Malay ko kung mamatay tao yun " sabi ko.
"Hahaha ang defensive mo labs lalo ka tuloy napapaghalataan. " sabi nya pa
"Ewan ko sayo" sabi ko lang at iniwan na sya dun.
Ako may gusto kay Jihoon? Okay sobrang ganda nya para maging isang lalaki. Sobrang puti nya din, sexy, ang amo amo ng mukha pero hindi ibig sabihin nun may gusto ako sakanya. Balibaliktarin man ang mundo lalaki parin sya at hindi kame pwede dahil lalaki din ako. Straight na gwapong lalaki.
BINABASA MO ANG
ROOMMATE
Short Storywherein soonyoung fall inlove with his roommate jihoon 💜 SEVENTEEN THE SERIES PRESENT" *CHASING JISOO (SeokSooFanfic) *MINGYU'S SLAVE (MeanieFanfic) *PERFECT MATCH (Jeongcheolfanfic) writtenby:_infiressuweg