👀

267 19 4
                                    

"Soonyoung's"

➰➰➰



"Yung totoo hyung anong ginagawa nyo ni uji hyung?" Hanggang ngayon tinatanong parin ako ni gyu. Tangina talaga! Ano ba ang isasagot ko.


"Inaayos ko nga lang yung unan namin ano ba?" Irat na sabi ni uji.

"Kailangan naka talukbong ng kumot pag nag aayos ng unan ? Tapos nakapatong ka pa talaga sakanya? Ano ka top?" Sabi ni wonu sakanya.

"Ey kung di ba naman kasi kayo isat kalahating makapal ang mukha? Nag aanuhan kaya kayo dyan kaya kame na nag adjust kwarto namin to ey " sabi ni uji kaya natawa kame ni gyu.

"Hayaan mo na sila wonu hyung alam na nila ginagawa nila malalaki na yan" sabi ni gyu.

"Correction gyu matatanda lang yan Hindi yan malalaki" sabi ni wonu

"Hoy emoboy ano bang problema mo sa height " irat na sabi ni uji.

"Umuwi na nga kayo sipain ko kayong dalawa ey " sabi ko sakanila.

"Umuwi na daw tayo gyu para matuloy na nila ung pinaplano nila kanina" sabi ni wonu. Nakita ko naman na namula si uji.

"Di kayo lalayas dito?" Irat na sabi ni uji at inilabas ang gitara nya.

"Uwi na kame mga hyung bbye " sabi ni gyu at hinila si wonu palabas ng dorm namin.




"So? Ituloy na natin?" Naka ngising sabi ni uji sakin.

"Uji? Ung nangyari satin kahapon ng umaga pls! Sana wag na maulit, pati ung kanina, okay hindi ako makikialam kung gay ka. Pero pls! Respetuhin mo naman ung pagka straight ko" sabi ko sakanya.

"A-akala ko ba, n-nag enjoy ka?" Sabi nya.

"Akala ko din. Pero nakakadiri pala lalo na nung nakita ko si gyu at wonu. Hindi ko pala kayang sikmurain yung ganun. Kaya pls! Sa susunod na gawin mo ulit yun sakin mag ddemanda na talaga ako. " sabi ko. Nakatahimik lang sya.

"Sana nag kakaintindihan tayo. " sabi ko pa at iniwan sya dun sa sala.




--

Ewan ko ba. Nung pagka uwi ko naman okay lang ako, pero nung nakita ko si wonu at gyu ang disgusting pala.

Saan yun pinapasok ni gyu? Sa anus ni wonu? Edi ang sakit nun?

Pag natatae nga ako ng tubol sobrang sakin ey. Kay wonu pa kaya na ipinapasok ni gyu ung ano nya? Ang laki kaya nung Kay gyu. Nakita ko na yun nung college kame ey. Nag papalakihan kame nila Cheol, gyu, jun at ako mas malaki talaga yung Kay gyu nakakatakot. Pano pa kaya ngayon ey 3yrs na nung nakita namin yun baka mas lumaki pa yun. Nakakaawa si wonu.








➰➰➰

ROOMMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon