👀

266 18 5
                                    


➰➰➰

"Jihoon's"

Nandito ako sa kwarto nila Seungkwan at Joshua hyung. Wala lang ayako muna makita si soonyoung.

Gago idedemanda daw ako?pakyu pala sya ey sya na nga ginagawaan ng favor ayaw pa? Ang dami daming nag kakandarapa sakin at nag babayad ng malaki makasama lang ako tapos sya aayaw?

"Sabi ko naman kasi sayo Ji straight si Soonyoung " sabi ni Joshua hyung.

"Pero diba pumayag sya magpa blow sayo hyung?" Tanong ni seungkwan.

Yeah kinukwento ko sakanila. Alam din nila wonu, jeonghan hyung at hao. Sinabi ko lang na wag na sabihin sa mga bf nila kasi magagalit si soonyoung.

"Ji Alam mo naman na ang mga lalaki papatol yan kahit kanino basta malibugan sila. Kahit na babae kapa, lalaki, bakla, tomboy, basta marelease nila yun papatol sila pero pag katapos nun basura kana ulit" sabi ni joshua hyung. Napa sabunot naman ako sa buhok ko. Ang tanga tanga mo uji. Ang tanga tanga mo!

"A-akala ko kasi, g-gusto nya din ako k-kaya sya p-pumayag" wala na napaiyak na ko. Nakakainis ka talagang soonyoung ka!

Honestly, crush na crush ko talaga si soonyoung, kinukwento kasi sya sakin ni gyu nung magka roommate pa kame, Ewan ko pero I find him interesting. Kaya sobrang saya ko talaga nung malaman ko na nag hahanap sya ng mauupahan dahil aayusin yung unit nya, sinabi ko Kay gyu na gumawa sya ng paraan para sa dorm namin mangupahan si soonyoung.

Sabi ni gyu wala daw akong mapapala Kay hoshi kasi nga straight sya, pero wala akong pake basta gusto ko syang makilala.

Kaso ngayon naman nakilala ko na sya, ang sama pala ng ugali nya. Idedemanda pa ako? Gago ba sya hindi ko naman sya pinilit ko. Okay I insisted pero kasi bago ko ginawa pumayag sya kaya wala talaga pamimilit dun!

Hindi ko nga Alam kung bakit ko yun ginawa sakanya ey in the first place. Hindi naman talaga ako marunong nun! Wala akong idea kung pano yun gawin. Basta nung nakita ko yung bulge nya tumaas yung label ng hormones ko at parang gusto ko syang tulungan.

Feeling ko nung time na yun, naattract na sya sakin kasi, every time na makikita ko sya na naka boxer habang tulog I got boner din. So akala ko ganun din yung nararamdaman nya sakin. Tsaka Alam ko kasi na masakit talaga sa puson pag di mo yun nailabas kaya tinulungan ko sya. So allinall I just a concerned citizen trying to help someone who needed tapos ako pa pala ang masama? Edi putangina nya nalang hmmp.

"Uji hyung iwasan mo nalang muna si soonyoung hyung" sabi ni seungkwan.

"Oo Ji, kasi iba talaga yung ugali ni soons baka mamaya sapakin ka nalang nya, kasi iisipin nun every time na tinitignan mo sya pinapag nasahan mo sya" sabi ni joshua hyung.

"Lipat nalang kaya ako ng room?" Sabi ko sakanila. Hayts! Ako nalang palagi nag aadjust! Nakakasawa na.


➰➰➰

ROOMMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon