"Soonyoung's"➰➰➰
N
akauwi ako pasado 10:30pm na pag baba ko nang sasakyan nakita ko sila Jun, Minghao, wonwoo at mingyu sa harap ng gate.
Ako ba hinihintay nila?
"Hey" sigaw ko sakanila. Nilapitan naman ako ni Minghao at hinila ang kamay ko.
"Wag kana pumasok diretso na tayo dun" sabi nito sakin.
"Kanina pa tayo hinihintay ni uji hyung " sabi ni mingyu.
"Wait lang mag papalit lang ako ng damit tapos baba na ako agad" sagot ko pano naka pang office pa ako ey ang op ko dun pag nag kataon. Sasagot pa sana si Minghao kaso hinawakan ni jun ang kamay nya.
"Sige na bilisan mo lang kasi 30mins nalang mag uumpisa na ung event dun hahanapin tayo ni uji ey" sabi nya tumango ako at nag mamadaling umakyat.
Kahit ano nalang sinuot ko.
"Tara na bilisan na natin " sabi ni jun at sumakay na ng van. Sumunod naman kame sakanya.
15mins lang bumaba kame sa isang club.
Huh?
"Bakit tayo dito?" tanong ko.
Nag tinginan lang sila sakin."Huy akala ko ba 30mins nalang umpisa na ung event nila uji? Tapos pupunta pa tayo dyan?" Tanong ko ulit sasagot sana si minghao inunahan sya ni gyu.
"Sabi ni uji hyung, susunduin nya daw tayo dito. Ang bagal mo kasi kumilos ey " sabi nya at nauna silang pumasok ni wonwoo sumunod ung junhao kaya sumunod nako.
Gay bar ba to?
Ang daming matatanda at mga bakla.
Umakyat sila sa 2nd floor sumusunod parin ako.
"Ang tagal nyo mag uumpisa na" sabi samin ni jeonghan hyung kasama si cheol at ang seoksoo.
"Bakit nandito ka ?" Tanong ko kay seok.
"Syempre pinsan ko si uji hyung duh" sabi nya.
"Ngayon ka lang nakapunta dito soons?" Tanong ni cheol. Tinanguan ko lang sya tapos inakbayan nya ko.
"Masama dito promise " sabi nya pa. Napa tsk nalang ako.
"Order na kayo sagot ko na to" sabi ni jun at tinawag yung waiter.
"Iinom pa kayo? Akala ko ba susunduin tayo dito ni uji?" Tanong ko sakanila. Nag tinginan ulit sila,
"Di mo alam?" Tanong sakin ni seok.
"Akala ko ba Alam nya na?" Sabi ni cheol. Nag kibit balikat lang si gyu.
Hung totoo anong nangyayari?
Mag tatanong pa sana ako ng biglang nag ingay ang mga tao.
Five.
Four.
Three.
Two.
One.
Pagka sabi nun biglang namatay ang mga ilaw.
Tapos biglang bumukas yung monitor may picture.
"BAEKHYUN" sabi dun tapos umilaw yung stage parang spotlight lang tapos lumabas yung baekhyun daw. Tapos nawala ulit ung spotlight.
"JIMIN" sabi ulit sa monitor tapos may picture ulit at nag spotlight ulit at inilabas yung jimin pero teka? Si Jimin hyung????
Nag ttrabaho dito si jimin hyung?
Namatay ulit ung spotlight tapos.
"WOOZI"sabi ulit sa monitor at nag labas ulit ng picture pero? Bakit si jihoon yun? Napatingin ako sa kanila pero nginitian lang nila ako.
Nang mag spotlight ulit napatayo ako dahil si jihoon nga yun!
Nag hiyawan yung mga tao at parang gusto nilang pumunta sa harapan.
Tangina?
Dito nag ttrabaho si jihoon?
" dito sya nag ttrabaho?" Tanong ko sakanila .
"Oo " sagot ni minghao.
"Akala ko Alam mo na kaya ka sumama" sabi ni cheol. Tangina ba?kung Alam ko di ko na sya papapasukin dito.
"Enjoy mo muna mamaya kana kumuda" sabi ni jeonghan hyung tapos pag tingin ko ulit sa stage sumasayaw na yung baekhyun yata yun? Basta The Eve ng exo yung sinasayaw nya.
Natapos sya sumayaw si jimin hyung naman tapos sinasayaw nya naman yung "Lie" magaling pala sya sumayaw? Akala ko mag landi lang Alam nya ey ahaha.
"Diba woo dito ka rin nag ttrabaho dati?" Tanong ko Kay wonwoo.
"Oo dito kame nag kakilala ni uji ey" sabi nya.
"Pinaalis ko sya dito hyung nakakainis kasi yung mga taong yan o" ,sabi ni gyu at tinuro ung mga nanunuod. "Pag tinitignan nila si wonwoo hyung parang hinuhubaran nila" sabi ni gyu.
"Sasabihin ko din kay Jihoon umalis nalang sya dito" sabi ko.
"Wag na soons mag aaway lang kayo. Yan din pinag awayan namin dati kaya kame nag hiwalay ey. Gusto nya talaga ang pag peperform" sabi in cheol. Kung gusto nya mag performe bakit dito?bakit sa club? Mababastos lang sya dito ey.
"Si uji hyung na" sabi ni hao kaya napatingin ulit ako sa stage.
"I gonna be with you~ I gonna be with you~ " pagkanta nya. Anong kanta yan?
Bakit ang sexy nya?
Nag hihiyawan yung mga tao habang sumasayaw sya sa stage na yun. Nakakainis, bakit ganyan nila tignan si uji.
Lumuhod sya kaya lalo silang nag hiyawan. Tangina talaga! Aaaaaaaa
Gusto Kong lumapit dun at ialis sya kaso baka magalit sya.
"Hyung kalma" sabi sakin ni gyu, tinagnan ko lang sya ng masama di ko na kaya panuorin yung ginagawa ni uji hinahigblood ako.
Nag palakpakan yung mga tao tapos nawala na ulit yung spotlight.
"Guys kamusta performance ko?" Tanong nya nung makalapit sya samin. Agad Kong hinubad ang jacket ko at inilagay sakanya. Masyadong malamig dito tapos naka pang sexy sya.
"Salamat " sabi nya tapos inalalayan ko sya umupo.
"Ang galing mo hyung walang kupas " sabi ni minghao.
"Mag patayo kaya ako ng ganitong bar tapos tayo tayo ung performers " sabi ni jun kaya nabato sya ni jeonghan.
"Hangal mag isa ka nalang" sabi ni jeonghan hyung kaya natawa kame.
"So? How was my performance? Do I look hot?" Tanong nya.
"You're so hot, sa sobrang hot mo kanina I want to fuck you there. Para malaman nila na akin ka lang! Nakakainis ang daming nag lalaway sayo dun kanina" irat na sabi ko sakanya. Nginitian nya lang ako at kinurot ang pisnge ko.
➰➰➰
BINABASA MO ANG
ROOMMATE
Short Storywherein soonyoung fall inlove with his roommate jihoon 💜 SEVENTEEN THE SERIES PRESENT" *CHASING JISOO (SeokSooFanfic) *MINGYU'S SLAVE (MeanieFanfic) *PERFECT MATCH (Jeongcheolfanfic) writtenby:_infiressuweg