👀

255 15 5
                                    


"Soonyoung's"

➰➰➰

"Gaga kaba? Ikaw nauna dyan sa kwarto na yan tapos ikaw pa lilipat?"  Rining kong sabi ni jeonghan hyung. Nag uusap sila ni jihoon sa labas.

"Hyung ayako lang na mag away kame" rinig kong sabi nya.

"Ano ba kasing pinag awayan nyo?" Tanong ni jeonghan hyung kinakabahan ako na baka sabihin ni uji ung dahilan kaya tinawag ko sya.

"Jihoon" sabi ko. Napatingin naman sila sakin .

"Bakit Mr. Soonyoung?" Sabi nya pero puta ba? Whats with that Mr. Soon young ?

"Can we talk?privately?" Tanong ko tinapik naman ni jeonghan hyung ang balikat nya at umalis na.

"Bakit Mr. Soonyoung? Anong pag uusapan natin?" Tanong nya.

"Yung kahapon Ji- di ko pa natatapos sasabihin ko nag salita na sya.

" wag ka mag alala Mr. Soonyoung kakausapin ko si Minghao na mag palit nalang kame ng room " sabi nya.

"Ji listen, I'm sorry okay? " sabi ko.

"Sorry saan Mr. Soonyoung?" Tanong nya. Tangina ng Mr. Soonyoung sino ba yan ayts!

"Ji yung mga sinabi ko kagabi nabigla lang ako okay? I didn't meant it. " sabi ko sakanya.

"Ayakong mademanda Mr. Soonyoung " sabi nya kaya napasabunot ako sa buhok ko.

"It won't happen okay?stress lang ako kahapon  pero pls wag na sana talaga maulit ung mga scenery natin nung nakaraan " sabi ko.

ROOMMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon