" Soonyoung's "
"Jihoonie" pag tawag ko sakanya dahil hindi ko sya nakita dito sa kwarto
Agad naman syang tumakbo papasok ng kwarto hihi ang kyeot nam bebeboi ko nag totoothbrash pala sya
"anywareh" di ko maintindihan na sabi nya meron pa kasi syang bula bula ng toothpaste sa bibig nya.
"wala lang goodmorning mahaaaaaaaal" bati ko sakanya pero inirapan nya lang ako at lumabas ng kwarto. Napapout nalang ako Huehue hindi na nya ako mahal?
Lumabas na ako nang kwarto at sinundan ko sya.
Nasa sink sya ng lababo nag hihilamos
Lumapit ako at binackhug sya.
Nagulat sya pero hinayaan nya lang ako.
Pag tapos nya mag hilamos tinanggal nya pagkakayakap ko sakanya.
"ginagawa mo?" tanong nya
"di mo na ko mahal? " malungkot na pagka sabi ko.
"huh? " sabi nya lang.
"Jihoonieeee naman ey~ " pag iinarte ko.
"di kita maintindihan,kagabi lang sabi mo wag na akong lalapit sayo kasi nagiging bading ka tapos ngayon mas bading kapa sakin? " sabi nya, Napaisip naman ako ? tangina? Kelan ko sinabi yun?
"Mahal-" di ko pa natatapos sasabihin ko nag salita na nya
"it's jihoon" fierce na sabi nya
"Jihoonie-
"Jihoon nga kasi" irat na sabi nya
"tangina wala akong pake! Kung ano man yung ginawa at sinabi ko kagabi, I'm sorry di ko sinasadya di " seryosong sabi ko.
"tangina mo sinaktan mo ko " sabi nya at naluha na sya, nataranta ako kaya agad ko syang niyakap.
"sorry naaaaaa. Di ko talaga maalala ano bang ginawa ko? " tanong ko sakanya.
"Soonyoung mahal mo ba talaga ako? " tanong nya.
"Jihoon gusto kita " sabi ko
"Soonyoung mag kaiba yung gusto sa mahal " sabi nya
"Gusto kitang mahalin, I'm starting to falling inlove with you" sabi ko.
"so? Hindi pa nga ?" tanong nya
"Jihoon-
"WAG MO AKONG TATAWAGING MAHAL KUNG HINDI NAMAN TALAGA! TANGINA NAMAN SOONS UMAASA AKO EY! Akala ko okay na tayo tangina ka 5months na tayo! Tapos malalaman laman ko na hindi mo pa talaga ako Mahal tangina naman" nagulat ako ng sumigaw na sya tangina anong kagaguhan ba ginawa mo soonyoung?
"JIHOON'S "
"tanginamosoonyoungmamataykanangbulagkaaaaaaaa hayopkatalaganganimalkaaaaaaa"
BINABASA MO ANG
ROOMMATE
Short Storywherein soonyoung fall inlove with his roommate jihoon 💜 SEVENTEEN THE SERIES PRESENT" *CHASING JISOO (SeokSooFanfic) *MINGYU'S SLAVE (MeanieFanfic) *PERFECT MATCH (Jeongcheolfanfic) writtenby:_infiressuweg