👀

275 20 6
                                    


"Soonyoung's"

➰➰➰




Nakakastressss! Bakit ko ba kasi sya hinalikan!!!!


Pag dating ko sa office nandun si seok kalandian si Joshua hyung.



"Hoy labs? Di ka natulog? Bakit ganyan eyebag mo? Ahahaha wala ka namang mata pero may eyebag ka? Iba  din" asar sakin ni seok pero inirapan ko lang sya. Hindi nga kasi ako makatulog myghaaaaad nababaliw ako kakaisip sa lips nya aaaaaaaaa bakit kasi ang lambot nun ?

"May problema ka soons?" Tanong ni joshua hyung pero sinensyasan ko lang sya ng wala tapos umupo na ko sa swivel chair ko.

Kagabi ko pa iniisip ey. Bakit ang lakas ng epekto sakin nung halik nya? Madami naman na akong nakahalikan ey frenchkiss pa pero wala lang. Sya smack lang naman yun pero parang mababaliw na ako!

Tapos dumadagdag pa si Jimin hyung ayts!

"Soons kung depress ka pakamatay kana di yung nag mumukmok ka dyan" sabi ni seok tapos hinampas sya ni Joshua hyung buti nga.

"Don't say that. Wag mong ginagawang biro ang depression " sabi ni Joshua hyung. Natahimik naman ung kabayo tapos todo yakap kay hyung dinilaan ko lang sya.

"Pero soons ano ngang problema mo?"
Tanong ulit ni Joshua hyung huminga muna ako ng malalim bago ako sumagot.

"Hyung paano ba malalaman kung gay kana?" Tanong ko sakanya. natawa naman si seok.

ROOMMATETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon