Phần 2

1K 5 0
                                    

Phần 101

101 chương Whiplash tập kích

Tuy rằng nhìn đến Joyce tên, không ít người đều thực thực khiếp sợ, nhưng khiếp sợ đồng thời, theo một ít biết Joyce thân phận người, đem Joyce một ít tình huống công bố ra tới, tức khắc khiến cho không ít người đối Joyce khinh thường lên. ∞ tạp ぁ chí ぁ trùng ∞

Làm Stark tập đoàn người thừa kế chi nhất, thả vẫn là cổ đông chi nhất.

Đồng dạng họ Stark, kết quả nhân gia Tony Stark chẳng những là vũ khí chế tạo thiên tài, hiện giờ càng là toàn dân anh hùng, chế tạo ra tới có thể phi thiên loại này xương vỏ ngoài chiến giáp không nói, còn trở thành Ironman, làm vô số người vì này sùng bái.

Mà này Joyce!

Lại gần chỉ là một cái phế sài, một cái bi thôi trạch nam.

Không ít người đều cảm thấy Joyce đây là làm bẩn Stark tên này, căn bản không xứng làm Stark đệ đệ.

Đó là không có ai xem trọng Joyce cái gì.

"Tiểu nhị, ngươi vừa mới có nghe được sao, hiện tại có không ít người nhưng đều thực không xem trọng ngươi, cho rằng ngươi làm bẩn Stark tên này, hiện tại ngươi biết ngươi không ra bộc lộ quan điểm, không tham dự Stark tập đoàn hoạt động là cái gì một cái bi thôi ) tình huống đi. Rõ ràng ngươi thực lực không tồi, thả trong lòng cũng là có nhất định tính kế, nhưng ngươi cố tình thích điệu thấp, đầu năm nay, có năng lực, vậy muốn cao điệu đi khởi.

Nhân sinh như vậy đoản, không cao điệu, không cho người khác biết ngươi, nhớ rõ ngươi, sao được." Đua xe tràng chuẩn bị thất giữa, Tony Stark một bên mặc đua xe phục, một bên đối bên cạnh đồng dạng ăn mặc đua xe phục Joyce nói.

"Không xem trọng liền không xem trọng bái, ta sẽ làm bọn họ biết cái gì là vả mặt." Joyce nói.

"Lúc này mới đối sao, đi theo ngươi ca ta các loại cao điệu là đến nơi, điệu thấp gì đó, căn bản không thể đương cơm ăn, lý kia ngoạn ý làm gì." Tony Stark dùng tay ở Joyce trên vai hung hăng chụp hạ, kết quả không có thể đánh đau Joyce không nói, ngược lại còn đánh đến chính hắn tay đau đớn vô cùng, làm hắn là thực vô ngữ.

Joyce chỉ là phiết liếc mắt một cái hoạt động xuống tay Tony nói nạp tháp khắc, rơi xuống một câu: "Xứng đáng ¨〃."

"......" Tony Stark.

Hai người chuẩn bị một chút sau, đi theo liền từng người ngồi vào thuộc về chính mình trong xe mặt.

Tuy rằng đây là Joyce lần đầu biểu xe.

Nhưng Joyce ngồi vào trong xe mặt sau, lại không khẩn trương, chẳng những là không khẩn trương không nói, trong lòng ngược lại còn có như vậy một ít nhiệt huyết sôi trào.

Đua xe a!

Đây là Joyce kiếp trước chỉ dám ở nào đó ngẫm lại sự tình, trước không đề cập tới hắn có thể hay không tiến vào đua xe câu lạc bộ gì đó, chỉ là biểu kỹ thuật lái xe thuật, là có thể trực tiếp làm hắn cùng cái này vòng luẩn quẩn vô duyên.,

Nhưng là hiện tại, theo Joyce xuyên qua, hơn nữa không ngừng cường hóa thân thể, biểu xe gì đó, đối Joyce mà nói, căn bản không gì khó khăn.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ