Phần 10

68 1 0
                                    

Phần 901

304 chương mở rộng tầm mắt

Kia 丨 cái công tử ca nhìn về phía Joyce, hẳn là chuẩn xác chính là nhìn về phía lệ cơ mắt 丨 thần ứa ra tinh quang, giống như nhiều năm đều không có nhìn thấy quá nữ nhân giống nhau, xem Joyce mắt 丨 thần cũng là tùy theo âm trầm xuống dưới. Tạp ∑ chí ∑ trùng

Mà lệ cơ lúc này biết không có thể cấp Joyce trêu chọc phiền toái, nếu không nói, hai cái cửu thiên hậu kỳ người đều có khả năng giết hắn. Theo sau trang thuần nhìn về phía cái này công tử ca hỏi: "Vị này ca ca, ngươi xem ta 丨 làm gì a?"

Nghe được lệ cơ quản này gọi ca ca, Joyce rõ ràng có thể nhìn ra tới người này mắt 丨 thần bên trong nhìn về phía lệ cơ cái loại này khác thường mắt 丨 thần càng thêm tràn đầy lên.

Joyce nhìn đến nơi này lúc sau, trong lòng biết không thể trì hoãn hạ 丨 đi, theo sau nhìn về phía người này nói: "Nếu vị công tử này không có chuyện nhi nói, chúng ta liền rời đi."

Nói xong liền ở Joyce muốn mang theo lệ cơ rời đi nơi này thời điểm, người nọ thanh âm lạnh băng đối với Joyce nói: "Ngươi đi, có thể nhưng vị này tiểu muội muội phải cho ta lưu lại." Nghe đến đó, Joyce xoay người phải đi nện bước tùy theo ngừng lại, rồi sau đó nhìn về phía lệ cơ cười nói: "Ngươi nguyện ý sao?" Lệ cơ ngẩng đầu nhìn về phía Joyce nói: "Ngươi cảm thấy ~ đâu?"

Trong lòng hoàn toàn minh bạch Joyce, theo sau nhìn về phía người nọ cười nói: "Nếu ngươi có thể để cho nàng đi theo ngươi nói, ta cũng không có gì nhưng nói, nhưng ngươi nếu là đoạt cường nói, ta đây đã có thể không thể đáp ứng -."

Nghe được Joyce theo như lời nói, nữ nhân đột nhiên cười ha ha lên, nhìn về phía Joyce, người nọ sắc mặt âm trầm nói: "Tại đây thịnh bình thành địa giới, còn chưa từng có người dám cùng bổn thiếu gia ta nói như vậy, _ ngươi là cái thứ nhất!"

Nhìn hai người sắp muốn bùng nổ bộ dáng, một bên chưởng quầy vội vàng tới nói hai người trung gian khuyên giải nói: "Hai vị, hà tất muốn như vậy đâu? Chúng ta chẳng lẽ không thể ở bên nhau hảo hảo tâm sự sao?"

Người nọ nhìn về phía chưởng quầy bày ra một bộ nghiền ngẫm nhi bộ dáng nói: "Ngươi có thể a! Trong khoảng thời gian này là sinh ý thường thường lại hảo? Dám đi theo người ngoài cùng nhau cùng ta đối nghịch?"

Nghe đến đó, chưởng quầy trực tiếp quỳ trên mặt đất mắt 丨 thần hoảng sợ giải thích đến: "Không phải, u thiếu gia, ta chỉ là không nghĩ làm ngươi hảo tâm tình cứ như vậy bị người khác phá hủy mà thôi, ngàn vạn không cần hiểu lầm ta a!"

"Hiểu lầm ngươi? Ha hả, tiểu tử, ngươi hôm nay gặp may mắn, ta tâm tình hảo, quỳ xuống đất dập đầu ba cái vang dội, đem cô nàng này cấp bổn thiếu gia phóng này, ngươi liền có thể lăn, nếu không ~~" dứt lời chi gian, này thân 丨 sau hai người trực tiếp chiếm ra tới.

Phát ra 丨 ra tới hơi thở trực tiếp thổi quét toàn bộ tửu lầu, đối với cửu thiên cao thủ tới nói đúng phó cái này tiểu địa phương người vẫn là dư dả.

Mà nhìn đến hai người tiếp tay cho giặc bộ dáng, Joyce trong lòng đó là chán ghét không thôi, theo sau Joyce nhìn về phía hai người cười lạnh nói: "Thật không nghĩ tới, cửu thiên người cư nhiên sẽ cho một cái tiểu địa phương đầu mâu tiểu đệ đương bàn tay to, thật là làm ta mở rộng tầm mắt a!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ