Phần 5

453 7 1
                                    

Phần 401

400 chương bị giải phẫu siêu nhân

"Thực xin lỗi!" Nghe được Sith khoa còn có Kaitlin kích động ngôn ngữ, ha ) ) sâm xin lỗi đối hai người lại lần nữa mở miệng nói. × tạp ∮ chí ∮ trùng ×

"Tiến sĩ, ta không rõ, nếu ngươi có thể đứng lên, vậy ngươi vì sao phải ngồi ở trên xe lăn, vì sao phải như thế lừa gạt chúng ta, này đối với ngươi có chỗ tốt gì?" Sith khoa lớn tiếng đối ha ) ) sâm chất vấn nói, giờ khắc này hắn ẩn ẩn cảm thấy sự tình tất nhiên là cất dấu cái gì khó lường bí mật.

"Ta không thể nói." Ha ) ) sâm lắc lắc đầu không có trả lời.

Hắn nhân nên nói như thế nào?

Chẳng lẽ nói chính mình xuyên qua thời không, đã từng giết ba Ellen mẫu thân, vẫn là nói hắn đây là không nghĩ thay đổi lịch sử, muốn trở về chính mình thời không.

Nhưng......

Tuy rằng nếu dựa theo chuyện xưa phát triển, ha ) ) sâm xác thật làm như vậy.

"Tam sáu tam" nhưng ít ra hiện tại, hắn nếu muốn đi theo Joyce hỗn, liền sẽ không đem này chờ sự tình cấp dễ dàng nói ra đi.

"Hảo, ta đã tấu hắn một đốn, mặt khác liền không cần đi so đo cái gì." Joyce bỗng dưng mở miệng nói.

"Này......" Sith khoa mở to hai mắt nhìn thoáng qua Joyce, đi theo cười khổ nói: "Nhưng ngươi như vậy, có phải hay không quá cực đoan, tuy rằng ta cũng thực phẫn nộ tiến sĩ lừa gạt chúng ta, nhưng ngươi xuống tay giống như cũng không tránh khỏi quá độc ác điểm."

"Một chút đều không hận, này không trách Joyce, Sith khoa, nếu là ngươi tức giận, ngươi cũng có thể tới mấy quyền." Ha ) ) sâm nói.

"Ta không cần!" Sith khoa vội vàng lắc đầu.

"Ách, các ngươi đây là tình huống như thế nào đâu, tiến sĩ, ngươi đây là phát sinh sự tình gì. Còn có, ngươi, ngươi có thể đứng đi lên!" Cũng liền ở Sith khoa cùng ha ) ) sâm nói chuyện với nhau thời điểm, ba Ellen này sẽ cũng là từ bên ngoài đi đến.

Đương hắn đi vào tới sau, nhìn đến ha ) ) sâm tình huống, kia cũng là nháy mắt mở to hai mắt, một bộ tương đương khó có thể tin bộ dáng.

"Ân. Ta có thể đứng lên." Ha ) ) sâm đối ba Ellen gật gật đầu, sau đó lại là một thời gian giải thích.

Chờ ha ) ) sâm cùng ba Ellen đám người nói chuyện với nhau một thời gian sau, Joyce mới Sith khoa nói: "Sith khoa, ta mời tiến sĩ gia nhập ta đoàn đội, ngươi có hứng thú tới sao?"

"Đoàn đội? Ách, chẳng lẽ chúng ta không phải một cái đoàn đội sao? Vì cái gì nghe ngươi ý tứ, ngươi hình như là mặt khác sáng lập một cái đoàn đội?" Sith khoa bỗng dưng ngẩn ra, sau đó tương đương khó hiểu hỏi.

"Không phải mặt khác sáng lập một cái đoàn đội, mà là ta bản thân liền có một cái đoàn đội, siêu nhân, Batman, Ironman, còn có gần nhất Spiderman bọn họ đều là đoàn đội một viên, ngươi nếu là nguyện ý gia nhập nói, ta đây liền mang ngươi cùng tiến sĩ đi gặp bọn họ, ngươi nếu là không muốn gia nhập, ta cũng không miễn cưỡng." Joyce nói.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ