Phần 9

30 1 0
                                    

Phần 801

204 chương đánh bay

Nhìn đến chính mình bị thả, nhưng ngự phong điêu trong lòng biết chính mình không thể hành động thiếu suy nghĩ, nếu không này nhân loại liền sẽ giết chính mình. ★ tạp * chí * trùng ★ nghĩ đến đây, ngự phong điêu cũng là thập phần thành thật đãi ở một bên, chờ đợi Joyce chỉ thị, rốt cuộc chỉ có nghe theo Joyce, chính mình mới có sống hạ 丨 đi cơ hội.

Theo tạm thời hàng phục cái này ngự phong điêu. Joyce cũng biết rất là không dễ dàng, nếu cái này ngự phong điêu liều mạng một bác nói, chính mình cũng thảo không đến hảo, tuy rằng chính mình hiện tại có thể cùng Cửu Thiên Huyền Tiên đối chiến trong thời gian ngắn trong vòng không rơi hạ phong, nhưng không đại biểu cùng viễn cổ hoang thú đối chiến là có thể ứng phó tự nhiên, có chút viễn cổ hoang thú cũng không phải này có thể ứng phó, cũng may cái này ngự phong điêu cũng không phải kia một loại.

Nghĩ đến đây, Joyce còn lại là ở ngự phong điêu phụ cận tọa lạc xuống dưới, bắt đầu khoanh chân tĩnh tọa 丨 lên.

Nhìn đến Joyce nhắm mắt tĩnh tu, ngự phong điêu giống như lưu quang đôi mắt cũng là lập loè lên. Liền ở Joyce cảm 丨 giác thân 丨 biên một cổ cuồng phong tứ khởi, theo Joyce mở to mắt, ngự phong điêu lăng cùng nhô lên cao, miệng 丨 giác cũng là hơi hơi nhếch lên.

Rồi sau đó ngự phong điêu hai cánh chấn động, cuồng phong nháy mắt thổi quét hướng về phía Joyce, mà đối mặt này chờ súc sinh công kích, nếu cũng không dám tự đại cho rằng có thể chống đỡ được. Hơn nữa chính mình linh tháp ở huyết phong sơn trại một trận chiến lúc sau, đã bị hủy rớt, nói cách khác chính mình lâm vào cơ kia đạo phòng ngự trạng huống trừ bỏ minh dương huyền công lưỡng nghi chi khí ở ngoài không có này ~ hắn.

Nghĩ đến đây, Joyce dịch bước tránh ra này nói công kích. Tùy theo bàn tay to một hô, bảo kiếm trực tiếp bắn về phía ngự phong - điêu.

Nhìn đến bảo kiếm tia chớp công kích lại đây, ngự phong điêu còn lại là kinh hoảng quay đầu liền chạy. Vốn tưởng rằng bảo kiếm có thể công kích đến cái này súc sinh thời điểm, ngự phong điêu tốc độ cư nhiên vượt qua bảo kiếm công kích tốc độ. Xem Joyce cũng là gắn liền với thời gian sửng sốt.

Sau đó không quá một lát, Joyce ở lấy lại tinh thần nhi tới thời điểm, phát hiện ngự phong điêu thân ảnh sớm đã biến mất ở chính mình tầm mắt bên trong.

Nhìn đến nơi này, Joyce cũng là tức giận cho phép, nguyên bản cho rằng cái này súc sinh mặc dù có chạy trốn bản lĩnh, chính mình cũng sẽ đem này trảo trở về, nhưng hiện tại nhưng hảo, chẳng những không có trảo 丨 trụ, ngược lại ăn một miệng gió cát. Trong lòng không khỏi có chút lửa giận tận trời.

Nhưng lại như thế nào sinh khí kia 丨 cái súc sinh cũng trảo không trở lại, nghĩ đến đây, Joyce liền trấn an khởi nội 丨 tâm gợn sóng. Ở hết thảy bình tĩnh trở lại lúc sau, Joyce tùy theo lại lần nữa mở to mắt. "Xem ra còn phải phí chút công phu." Dứt lời lúc sau, Joyce liền nhích người bắt đầu ở phiến cánh rừng bên trong xuyên qua lên.

Theo thời gian trôi đi, nắng gắt tây lạc, điểm tinh với không. Ban đêm thực mau liền buông xuống. Nhưng Joyce vẫn là ở núi rừng bên trong đi qua. Giống như không tìm đến thay đi bộ gia hỏa, thề không bỏ qua giống nhau.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ