Phần 7

75 1 0
                                    

Phần 601

004 chương lấy ra Hawkeye

Joyce đi ra sơn động, tiếp tục về phía trước đi, thực mau thấy được một cái con sông. + tạp ∽ chí ∽ trùng + này con sông dị thường rộng lớn, liếc mắt một cái vọng không đến biên.

Đột nhiên, phía trước bay tới một con con ưng khổng lồ. Phi ở trên không, liền cùng một đóa đại mây đen, đem thái dương chắn thượng giống nhau. Phía dưới một trận đen nhánh.

Joyce biết, muốn đối phó này chỉ con ưng khổng lồ, chính mình phải trả giá trăm phần trăm đắc lực khí. Quả nhiên lúc này chỉ nghe 9527 nói: "Phía trên cách đó không xa, phát hiện thương nham con ưng khổng lồ, hay không tùy cơ lấy ra thương nham con ưng khổng lồ gien."

"Xác nhận lấy ra." Joyce đương nhiên sẽ không bỏ qua như vậy một cái cơ hội. Lần trước là bởi vì ly đến quá xa, lần này Joyce tuyệt không sẽ vứt bỏ cơ hội này.

"Đinh, chúc mừng ký chủ lấy ra thương nham con ưng khổng lồ nhãn lực gien, không dung hợp?" ~ 9527

Nhãn lực gien? Ưng đôi mắt? Nghe tới không tồi bộ dáng. "Xác nhận dung hợp -!"

"Đinh, thương nham con ưng khổng lồ nhãn lực gien dung hợp xong." Chín _ năm hai bảy

Dung hợp xong lúc sau, Joyce mắt nhìn phương xa, phát hiện hai mắt của mình thế nhưng có thể nhìn đến mấy ngàn mễ bên ngoài sự tình. Hơn nữa lúc này chính mình xem này con ưng khổng lồ phi hành tốc độ, thế nhưng chậm nhiều như vậy. Giống như chậm động tác giống nhau.

Kia chỉ thương nham con ưng khổng lồ hiển nhiên cũng đã thấy được Joyce, muốn lấy Joyce, làm hôm nay khai vị ăn sáng.

Chỉ thấy kia chỉ thương nham con ưng khổng lồ nhanh chóng lao xuống xuống dưới, tốc độ cực nhanh, chẳng sợ Joyce dung hợp ưng chi mắt năng lực, xem ở trong mắt, cũng là nhanh như tia chớp.

Thương nham con ưng khổng lồ đảo mắt liền vọt tới Joyce phụ cận. Joyce một cái lắc mình, liền trốn rồi qua đi. Thương nham con ưng khổng lồ cũng không có chần chờ, một cái xoay người lại lần nữa hướng về Joyce vọt tới.

Này tốc độ làm Joyce nghi hoặc, như vậy đại thân hình, là như thế nào tại như vậy đoản thời gian trong vòng chuyển qua tới.

Nhưng là Joyce không thể lại nghĩ nhiều, bởi vì mắt thấy thương nham con ưng khổng lồ đã hướng về hắn bên này vọt lại đây.

Joyce một cái nhảy lên, liền nhảy đến thương nham con ưng khổng lồ trên lưng. Thương nham con ưng khổng lồ phản ứng lại mau, cũng không có phòng bị Joyce chiêu thức ấy.

Chỉ thấy thương nham con ưng khổng lồ qua lại xoay ngược lại, chính là không có thể đem Joyce từ trên lưng ném xuống tới. Lại xem Joyce bên này, gắt gao bắt lấy thương nham con ưng khổng lồ lông tóc, không cho thương nham con ưng khổng lồ đem chính mình ném xuống tới.

Thương nham con ưng khổng lồ lăn lộn trong chốc lát, cũng là hơi mệt chút. Muốn nghỉ ngơi trong chốc lát, nhưng là liền ở thương nham con ưng khổng lồ này trong chốc lát thở dốc là lúc, Joyce đối với thương nham con ưng khổng lồ phía sau lưng liền ầm ầm ầm tam quyền.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ