Phần 701
104 chương chém giết
Nhìn đến Joyce gật đầu đồng ý thời điểm, người này trong lòng cũng là may mắn không thôi, nếu là đổi làm người khác lợi dụng xong chính mình còn không giết chính mình diệt khẩu?
Cuối cùng liền tại đây người xoay người phải đi thời điểm, Joyce cười một chút, theo sau người nọ biến cảm 丨 giác cổ chợt lạnh, sau đó liền không có ý thức. √ tạp 々 chí 々 trùng √
Nhìn đến trên mặt đất thi thể, Joyce cũng không có nửa phần thương hại, rốt cuộc nếu chính mình không đủ cường đại nói, vừa rồi đã bị những người này không biết như thế nào đối đãi, chỉ có cường đại lên, mới có thể tại đây loạn thế giữa tồn tại.
"Đinh, hệ thống nhắc nhở, ký chủ thành công chém giết một người Nguyên Anh cường giả, đạt được một ngàn sinh vật có thể." Chín ~ năm hai bảy
Theo sau giải 丨 quyết xong người này sự 丨 tình lúc sau, liền đi vào Lý Quảng thân 丨 biên, sau đó hỏi: "Lý đại ca ngươi tưởng như thế nào giải 丨 quyết, ta tới giúp - ngươi!"
Nghe đến đó, Lý quang bắt đầu trầm tư lên, cuối cùng phát hiện chính mình cư nhiên tàn nhẫn không xuống dưới này trái tim, theo sau sâu kín thở dài nói: "Giang lão đệ ngươi xem làm đi, ta chỉ nghĩ tiếp đi nếu thủy!"
Nghe đến đó, Joyce gật gật đầu sau đó nói: "Kia Lý đại ca ngươi ở phụ cận tìm cái an toàn điểm địa phương chờ, đến lúc đó ta nhất định sẽ đem đại tẩu tiếp ra tới." "Vậy làm phiền giang lão đệ."
Theo sau Joyce liền xoay người đi hướng thành chủ phủ. Nhìn Joyce đi xa bóng dáng, Lý Quảng đâu 丨 lẩm bẩm đến: "Này ân tình Lý mỗ nhất định khắc trong tâm khảm."
Mà lúc này Joyce đã đi tới thành chủ phủ cổng lớn, nhưng lại bị thủ vệ ngăn cản xuống dưới. "Tìm chúng ta thành chủ đại nhân có gì phải làm sao?"
Joyce nói: "Ta là tới tìm hắn tính sổ!" Nói xong không đợi mấy người phản ứng lại đây liền bị Joyce đánh hôn mê, rốt cuộc những người này đều không có tu vi, chỉ cần không phải cùng chính mình có sinh tử đại thù, Joyce nghĩ thầm cũng liền không có tất yếu đuổi tận giết tuyệt.
Mà đi vào thành chủ phủ lúc sau, Joyce liền nhìn đến một cái lão giả, đang ở quét tước sân, theo sau liền cười, muốn tiến lên dò hỏi một chút, chính là lão giả một cái xoay người, lại làm Joyce trong lòng run lên, sau đó một đạo lãnh quang, từ chính mình trước mặt chợt lóe mà qua suýt nữa muốn Joyce mệnh, lui ra phía sau vài bước tránh đi đánh lén lúc sau, Joyce mới thấy rõ này nơi nào là lão nhân, rõ ràng chính là sát thủ sắm vai.
"Đinh, hệ thống nhắc nhở, kiểm tra đo lường đến nơi phụ cận có một người Đại Thừa cao thủ, hay không lấy ra?" 9527
Joyce không có đáp lại nó.
Nhìn đến nơi này, Joyce phát hiện cái này thành chủ phủ cũng không phải chẳng làm nên trò trống gì, nếu có thể ở chỗ này lên làm thành chủ lâu như vậy nhất định có chút chỗ hơn người, hoặc là có nhất định thực lực, nghĩ đến đây, Joyce xem thường này người này nói: "Ta cho ngươi một lần sống hạ 丨 đi cơ hội, rời đi nơi này, nếu không đừng trách ta hạ tử thủ, đã chết liền không thể trách ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Marvel Chi Siêu Cấp Tinh Chế
Science FictionMarvel Chi Siêu Cấp Tinh Chế Hán Việt: Mạn uy chi siêu cấp đề thủ Tác giả: Bảo Mật Cục - Hữu Điểm Hắc Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Tây huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Hào môn t...