Phần 4

670 4 2
                                    

Phần 301

300 chương Huynh Đệ Hội tổng bộ, tự nguyện bị phục chế tia laser mắt

Nhìn đến tình huống như vậy, Joyce mày hơi vừa nhíu, hắn tới phía trước cũng không có chú ý quá x học viện tình huống, cho nên cũng không biết nơi này trải qua quá lớn chiến. ㄨ tạp ≦ chí ≦ trùng ㄨ

Sở dĩ sẽ đến nơi này, hắn chỉ là muốn tới nơi này hiểu biết tình huống.

Rốt cuộc liền điện ảnh cốt truyện, Sentry người máy ở nhằm vào Mutant đồng thời, cũng là chủ yếu đối x chiến cảnh động thủ.

Bởi vì x chiến cảnh giữa Mutant thực lực đều là tương đương không tồi, là Sentry người máy chủ yếu muốn tiêu diệt mục tiêu.

"Nhìn dáng vẻ nơi này là bị Sentry người máy cấp thăm qua." Joyce ánh mắt lập loè, đi theo ấn đường thiên nhãn mở ra, lợi dụng ấn đường thiên nhãn cẩn thận rà quét phế tích tình huống, lấy này tới xác định này phế tích giữa có phải hay không có cái gì mật ) nói.

Rốt cuộc x học viện cũng coi như là bị x giáo thụ cấp kinh doanh rất nhiều năm, sẽ có một ít ngầm thông đạo gì đó, nhân nên cũng là tương đương bình thường sự tình.

Nhưng mà này đảo qua miêu, Joyce phát hiện mật ) nói gì đó hắn xác thật có nhìn đến, bất quá mật ) nói giữa tình huống, lại là cũng không lạc quan.

Chỉ thấy kia mật ) nói giữa có không ít vết máu, cùng với 330 thi thể, còn có một ít Sentry người máy hài cốt.

Thực rõ ràng ở Sentry người máy tiến công x học viện thời điểm, x giáo thụ có an bài một ít Mutant trốn tránh tiến vào mật ) nói, nhưng là lấy Sentry người máy radar dò xét, nhiệt năng cảm ứng gì đó, vẫn là phát hiện bọn họ, sau đó giết đi vào.

Bất quá, ở những cái đó thi thể giữa, Joyce cũng không có tìm được Wolverine, Jean Grey, x giáo thụ chờ chủ yếu x chiến cảnh thành viên thi thể.

Thấy thế, theo sát Joyce liền lợi dụng thiên nhãn tầm mắt hướng về quanh thân địa phương khác nhìn đi ra ngoài, tiến hành cự ly xa tìm tòi, theo hắn như thế rà quét, theo sát Joyce liền phát hiện Jean Grey đám người tung tích.

Chỉ thấy này sẽ Jean Grey đám người ở vào một chỗ đảo nhỏ giữa.

Đó là một chỗ bị có tường đồng vách sắt đảo nhỏ.

Kia đảo nhỏ có đại lượng Mutant tồn tại, cùng lúc đó, còn có các loại công nghệ cao phòng hộ.

"Kia không phải Huynh Đệ Hội đại bản doanh sao, Jean Grey bọn họ lại là chạy đến nơi đó đi." Joyce trong mắt kinh ngạc chợt lóe, đi theo thân hình vừa động từ tại chỗ biến mất không thấy.

......

"Những cái đó đáng chết người máy rốt cuộc là từ đâu toát ra tới, bọn họ thế nhưng có thể quá lớn quy mô phục chế chúng ta Mutant năng lực, hơn nữa nhất quan trọng là, chúng nó số lượng vô cùng dọa người, rõ ràng là có thể phê lượng sinh sản."

Một chỗ đại sảnh, sắc mặt tái nhợt tia laser mắt thật mạnh một cái tát đánh vào bên người trên vách tường, biểu tình là tràn ngập phẫn, trong mắt có vô cùng đáng sợ sát ý.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ