Phần 501
059 chương dẫm toái
"Thật sự cho rằng chính mình là vô địch sao, phía trước không có vận dụng toàn lực, liền cảm thấy ta không phải đối thủ của ngươi, có phải hay không xem thường ta, chẳng lẽ ngươi lão sư không có đã dạy ngươi, làm người muốn điệu thấp sao! "Joyce trào phúng nói. & tạp chí trùng &
Ở Joyce nói ra này phiên lời nói thời điểm, màu đen khôi giáp hình người là nghe hiểu giống nhau, rống lớn một tiếng, trực tiếp phát ra Beast tiếng gầm gừ, ngay sau đó chỉ nhìn đến khôi giáp người ở bay ra đi thời điểm, dùng một loại quỷ dị góc độ, lật qua thân, theo sau lập tức đối với Joyce vọt lại đây.
Khôi giáp người ở hướng ) đã đâm tới trong nháy mắt, lòng bàn chân hung hăng dẫm một chân sàn nhà, chỉ nhìn đến sàn nhà lập tức đã bị một giấc này cấp dẫm đến vỡ vụn. Mà khôi giáp người tốc độ cũng bởi vì lần này tử trực tiếp nhắc lên, trong nháy mắt liền đến Joyce trước mặt.
Chỉ nhìn đến khôi giáp người ở tới Joyce trước mặt trong nháy mắt, giơ lên chính mình cương tay liền đối với Joyce hung hăng oanh kích qua đi, mà Joyce nhìn bị chính mình bắn cho bay ra đi khôi giáp người lấy một loại quỷ dị góc độ hướng về chính mình xông tới thời điểm, trực tiếp ngốc rớt, căn bản là không có phản ứng lại đây lần này tử, cũng đúng là bởi vì này ngắn ngủn trong nháy mắt ngây người, Joyce đã bị khôi giáp người cấp đánh trúng. Theo sau Joyce miệng phun máu tươi hướng về phía sau đổ qua đi.
Ở vừa mới khôi giáp người công kích trung, Joyce thế nhưng cảm giác được chính mình có một tia thất thần, thật giống như ý thức hoàn toàn mơ hồ rớt giống nhau, cũng đúng là bởi vì lần này tử, Joyce mới có thể bị đánh ~ trung.
Chính là ở hướng về phía sau ngã xuống đất thời điểm, Joyce thần thức lập tức khôi phục lại đây, chỉ nhìn đến khôi giáp người nắm tay lại lần nữa hướng về chính mình công kích lại đây, đồng dạng, vừa mới xuất hiện cái loại này quỷ dị thất thần lại lần nữa xuất hiện, mà Joyce bởi vì vừa mới ăn một lần mệt, vừa mới thất thần, Joyce liền hung hăng cắn một chút chính mình lưỡi ) đầu, lập tức thanh tỉnh lại đây, theo sau hướng về tả phương quay cuồng qua đi, trực tiếp trốn rớt khôi giáp người công - đánh.
Tránh thoát đi Joyce, không ngừng mà thở hổn hển, trong lòng vẫn luôn đều suy nghĩ vừa mới khẩn cấp tình hình, nếu vừa mới lại lần nữa bị khôi giáp người cấp đánh trúng nói, Joyce rất có khả năng liền phải bị nháy mắt hạ gục.
Chỉ nhìn đến Joyce lau một chút chính mình mồ hôi, theo sau hai mắt lạnh băng nhìn chằm chằm khôi giáp người, thật giống như là cái này khôi giáp người cùng Joyce chi gian có bao nhiêu đại cừu hận giống nhau.
"Thực hảo, ngươi làm ta có hứng thú, kế tiếp ta sẽ lại lần nữa làm ngươi cảm thụ một chút mặt khác công kích, ta sẽ làm ngươi biết, chọc giận ta rốt cuộc là cái gì kết cục. "Chỉ nhìn đến Joyce hung hăng đối với sàn nhà chính là một chân, này một chân đem con kiến mạnh mẽ gien lập tức liền cấp vận dụng ra tới.
Ngay sau đó liền nhìn đến sàn nhà ở tuổi nứt ra rồi lúc sau, Joyce thân thể cũng bởi vì phản tác dụng lực, như là một cái đạn pháo giống nhau, nhanh chóng tới gần khôi giáp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Marvel Chi Siêu Cấp Tinh Chế
Science FictionMarvel Chi Siêu Cấp Tinh Chế Hán Việt: Mạn uy chi siêu cấp đề thủ Tác giả: Bảo Mật Cục - Hữu Điểm Hắc Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Khoa học viễn tưởng , Tây huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Hào môn t...