Phần 3

698 4 0
                                    

Phần 201

201 chương xâm nhập S.H.I.E.L.D. Phi thiên tàu sân bay

Cũng liền ở Captain America đám người đồng tử co rút lại thời điểm, Jean Grey đồng tử cũng đồng dạng là đột nhiên co rụt lại, đi theo đem hết toàn lực mở ra niệm lực cái chắn vì Captain America đám người ngăn cản đi lên Joyce công kích. Tạp ≧ chí ≧ trùng

"Ầm ầm ầm oanh......"

Ở Jean Grey ngăn cản hạ, thiết kiếm ở điện từ lực thêm vào hạ, không ngừng đối với phía dưới công kích, một phát tiếp theo một phát, vô cùng hung mãnh, cường đại, chẳng sợ Jean Grey đem hết toàn lực ngăn cản, nhưng bởi vì nàng không có hóa thân thành hắc Phoenix dưới tình huống, niệm lực cái chắn ở ngăn cản một trận công kích sau, thực mau cũng là nứt toạc mở ra.

"Không hảo......"

Nhìn đến niệm lực cái chắn nứt toạc, Mr Fantastic đám người sắc mặt đại biến, đi theo liền thấy khủng bố công kích dừng ở bọn họ trên người, đưa bọn họ cấp toàn bộ ~ che dấu.

Bị công kích đánh trúng nháy mắt, Mr Fantastic đám người đã bị nổ bay đi ra ngoài -.

Một đám sinh tử không biết.

Cũng liền theo bọn họ bị nổ bay đi ra ngoài, kia vạn kiếm tề phát điện từ pháo công kích cũng đúng lúc dừng lại, đương hết thảy dừng sau, chỉ thấy trên mặt đất huyết nhục mơ hồ, Captain America bọn người thâm chịu bị thương nặng, trong đó Captain America cùng Black Widow, Hawkeye, cánh tay đều bị chặt đứt, thân thể thượng còn xuất hiện đại lượng dữ tợn miệng vết thương, mà Falcon, đêm ma hiệp, Mr Fantastic, The Thing cũng hảo không đến nào _ đi.

Duy nhất thân thể trạng huống không tồi chỉ có Wolverine.

Này sẽ Wolverine, cố nhiên quần áo gì đó đều bi thôi, trên người cũng xuất hiện đại lượng thương thế, nhưng hắn miệng vết thương đang ở nhanh chóng chữa trị.

Nhìn thấy tình huống như vậy, Joyce phiết liếc mắt một cái cách đó không xa Jean Grey.

Lấy Captain America cùng Black Widow bản thân thừa nhận năng lực, là tuyệt đối ngăn cản không được này một kích mà bất tử, bọn họ có thể ngăn cản trụ, hoàn toàn là dựa vào Jean Grey.

Tuy rằng Jean Grey niệm lực cái chắn không có thể kiên trì đến cuối cùng, nhưng rốt cuộc vẫn là vì Captain America bọn họ hóa giải đại lượng Joyce công kích, càng là ở niệm lực cái chắn bị đánh bại sau, lập tức lại mạnh mẽ thúc giục niệm lực, trình độ nhất định bảo vệ Captain America đám người, nếu không, bọn họ cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Bất quá liền tính là bọn họ hiện tại không chết, nhưng lấy trước mắt cái này trạng thái, trừ bỏ Wolverine ngoại đi, mặt khác cũng đều là tần lâm hấp hối.

Thả chẳng những là Captain America đám người, ngay cả tia laser mắt cũng là đồng dạng một cái thực thê thảm tình huống.

Phiết liếc mắt một cái Jean Grey sau, Joyce nắm chặt, một quả tiền xu liền lại lần nữa xuất hiện ở trong tay, liền phải đối Captain America đám người tiến hành cuối cùng một kích.

Marvel Chi Siêu Cấp Tinh ChếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ