Trần Quả mới ra phòng thực nghiệm, liền nhận được cha hắn điện thoại, trong điện thoại gọi hắn về nhà, nói có chuyện quan trọng muốn cùng hắn giảng. Trần Quả nghe ngữ khí của hắn như vậy dáng dấp nghiêm túc, cũng không dám trì hoãn, bắt được áo khoác cùng ba lô liền hướng trong nhà đuổi.
Trường học ly gia đình hắn chỉ có hai mươi phút lộ trình, hắn chạy hoàn toàn đồng hồ đã đến, bất quá bởi vì không phải thường thường vận động, vẫn là mệt mỏi hắn có chút thở hồng hộc, đứng ở cửa nghỉ ngơi một hồi lâu mới hoãn lại đây.
Trần gia phòng ở rất lớn, từ bên ngoài cửa sắt đi vào hoàn phải trải qua một cái hoa viên, tái đi vào mới phải nhà chính, nhà chính bên cửa đứng thẳng hai cái rất xa hoa cây cột, mặt trên hoàn điêu khắc hai cái long. Trần Quả từ trang trí thời điểm cũng rất phùn tào, cảm thấy được thả như thế hai cái cây cột thật sự là sống sờ sờ đất người giàu có, một chút thưởng thức đều không có. Bất quá khi đó hắn còn nhỏ, ý kiến của hắn căn bản không ta tiếp thu, cho nên trong nhà vẫn là một phái âu thức xa hoa trang trí.
Hắn sau khi tiến vào mới phát hiện trong nhà có khách nhân, hắn không dám nhìn nhiều, đi thẳng tới phụ thân và bên cạnh mẫu thân kêu một tiếng, sau đó tại phụ thân bên cạnh ngồi xuống. Trần phụ sắc mặt khó coi, bày làm ra một bộ rõ ràng sầu muốn chết hoàn miễn cưỡng muốn bỏ ra nụ cười biểu tình, Trần Quả không rõ vì sao, thấp giọng hỏi một câu: "Ba, gấp như vậy gọi ta trở về chuyện gì?"
Trần phụ cười khan một tiếng, làm cho hắn xem đối diện khách nhân, "Quả quả, hoàn nhận thức người đại ca này ca sao?"
Trần Quả lúc này mới hướng đối diện người kia nhìn lại, người kia khoảng ba mươi tuổi niên kỉ kỷ luật, mặt mày tuấn tú, ánh mắt ác liệt, toàn thể trưởng đến phi thường suất khí, Trần Quả hơi sửng sốt một chút, trong nháy mắt phúc lâm tâm đến, bật thốt lên: "Anh rể?"
Hắn hai chữ này gọi ra, đảo rước lấy người cả phòng dị dạng ánh mắt, liền đối với mặt người kia đều nhướn mày đầu. Trần Quả sau khi nói xong cũng phát hiện chính mình nói sai lời, vội vã đổi giọng, "Tiêu ca ca, đã lâu không gặp."
Tiêu Tề hướng hắn nở nụ cười, "Đã lâu không gặp." Hắn dừng một chút, lại nói: "Không nghĩ tới ngươi còn nhớ ta."
Trần Quả ứng đối dùng mỉm cười, nghĩ đến người đối với mình cái thứ nhất đối tượng thầm mến, nơi nào dễ dàng như vậy quên? Hắn không biết Tiêu Tề vì sao lại tới nhà, tuy rằng chuyện trong nhà hắn không thế nào rõ ràng, mà cũng biết lúc đó Tiêu Tề từ Trần gia rời đi thời điểm là khá là chật vật, theo lý mà nói, hắn đời này cũng sẽ không tái bước vào cánh cửa này mới đúng.
Hắn dùng ánh mắt dò hỏi cha mẹ, cha mẹ ánh mắt lại trốn trốn tránh tránh, sắc mặt một cái xanh lên một cái trắng bệch, tương đồng chính là đều tại nhíu mày, một bộ khổ não thần sắc. Trần Quả không làm rõ được, Tiêu Tề lại mở miệng, "Ta là tới cầu hôn."
Trần Quả tâm lý cả kinh, trợn tròn mắt luống cuống nhìn hắn, chần chờ một chút, mới nói: "Nhưng là tỷ tỷ đã..."
Tiêu Tề cười cười, "Không phải Trần Thiến." Hắn cằm giơ giơ lên, "Là ngươi, Trần Quả."
Trần Quả không biết Tiêu Tề cùng cha mẹ dùng thủ đoạn gì, tại một tuần lễ sau, hai mươi tuổi Trần Quả liền thành ba mươi mốt tuổi Tiêu Tề thê tử, có pháp luật chứng thực loại kia, rất tự nhiên, bọn họ không có lễ cưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê Tử
Storie breviTác giả: Hướng Nhật Quỳ Nguyên sang nam nam cận đại cao H chính kịch mỹ nhân thụ ôn nhu Trần Quả thầm mến Tiêu Tề tám năm, cho là cũng không có cơ hội nữa có thể gặp lại được hắn, nhưng không nghĩ đột nhiên cùng hắn kết hôn. Biết đến hắn là vì trả t...