Chương 9: Thư huyệt khai bao

395 8 0
                                    

Trần Quả cách hắn ngồi mở một chút, hướng hắn mở ra hai chân, đem váy cũng vén tới. Tiêu Tề chăm chú nhìn chằm chằm kia một chỗ, không có quần lót che lấp, nơi đó phong quang hoàn toàn hiển lộ ra, cho dù cây nến quang không đủ sáng lên, nhưng là đủ để Tiêu Tề đưa nó thấy rất rõ ràng.

Bị mài sưng vết tích toàn bộ tiêu tan, nơi đó liền khôi phục thành phấn non màu sắc, hai mảnh thịt môi e lệ tràn ra, trung gian khe hở đã khống chế không được tại chảy trong suốt nước, có cỗ đặc biệt mùi vị ở trong không khí lan ra.

Trần Quả mặt rất hot, trong đôi mắt thủy quang liễm diễm, mang theo e lệ cùng mong đợi, nhìn thấy Tiêu Tề chỉ là nhìn, không nhịn được mềm giọng kêu lên: "Lão công..."

Tiêu Tề bước kế tiếp động tác là tiến tới, lè lưỡi liếm thượng kia hai mảnh dụ người thịt hoa.

"A..." Trần Quả không có dự liệu được hắn sẽ làm như vậy, hai chân tính phản xạ gắp một chút, bị nam nhân đại tay nắm chặt. Nhiệt khí giống như là muốn thiêu đốt kia mềm mại địa phương, hồng nhạt thịt môi bị nam nhân ôn nhu ngậm hút, mang theo "Két chuồn" tình dục tiếng vang, truyền tại Trần Quả trong tai, cơ hồ muốn đốt cháy lý trí của hắn, nhượng trong cổ họng hắn không nhịn được phát ra âm thanh, "A... Lão công..."

Tiêu Tề cũng chưa hề nghĩ tới chính mình sẽ làm như vậy, hắn chưa bao giờ cho người làm qua chuyện như vậy, thế nhưng khi thấy kia giữa hai đùi cánh hoa, liền tưởng hảo hảo thưởng thức mùi vị của nó, cho nó mang đến tối sung sướng cảm thụ. Nghe đến Trần Quả trong cổ họng phát ra rên rỉ, hắn biết mình làm đúng, ra sức hơn cũng càng ôn nhu bao vây lấy trong miệng âm thần, đem hai mảnh âm thần liếm liền ẩm ướt liền nhuận, đầu lưỡi mới liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến kia đã ló đầu ra nhụy hoa thượng.

"A..." Bị liếm tới đó khoái cảm nhượng Trần Quả không nhịn được phát ra càng to lớn hơn rên rỉ, hai chân vô lực vùng vẫy một hồi, cảm thụ được kia linh hoạt đầu lưỡi mang tới khoái cảm, trong đôi mắt rất khoái tràn đầy ra nước mắt, "Lão công, thật thoải mái a..." Bị liếm nơi này cảm giác so với xóc lọ còn muốn thoải mái, thứ khoái cảm này là trực tiếp, không có bất kỳ vu hồi, Trần Quả mở lớn chân mặc cho nam nhân liếm láp, rất nhanh liền đạt tới cao trào.

Chưa từng bị người tạo phản quá trong nhục đạo cấp tốc co rút lại một trận, phun ra một luồng trong suốt nước, Trần Quả không thể không đẩy ra nam đầu người, "Không... Không muốn..."

Tiêu Tề buông tha viên kia thịt đế, bắt đầu tiến công đạo kia phấn nộn khe nhỏ, hắn đem chảy ra nước đều liếm tiến vào trong miệng, thấp giọng cười nói: "Bảo bối hảo ngọt."

Trần Quả sắc mặt ửng hồng, khóe mắt còn có nước mắt, đôi môi cũng là hồng hào nhuận, "Lão công lừa người... Tại sao có thể là ngọt..."

"Lão công không có lừa ngươi, bảo bối của ta toàn thân đều là ngọt." Tiêu Tề hướng hắn cười cười, lè lưỡi tiếp tục hướng kia khe thịt bên trong tiến công, đem đỏ tươi miệng huyệt một chút một chút liếm khai, liếm ra càng nhiều nước đến, đầu lưỡi chui vào, cảm thụ được mị thịt đè ép, đầu lưỡi phảng phất hãm tại suối nước nóng bên trong, liền ấm áp liền thư thích. Hắn bắt đầu mô phỏng theo tính giao phương thức nhượng đầu lưỡi cắm vào rút ra, bên tai nghe đến Trần Quả thở hổn hển, không nhịn được tăng nhanh tốc độ.

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ