Chương 13: Kết thúc chương nở hoa kết trái thầm mến

547 16 0
                                    

Tiêu Tề thượng vệ sinh trở về, liền phát hiện Trần Quả không đúng, cả khuôn mặt hiện ra đỏ bừng màu sắc, đôi mắt lượng lượng, bên trong đổ đầy sương mù, theo dõi hắn thời điểm, có một loại chứa đầy tình ý cảm giác. Tiêu Tề tối tăm kêu không tốt, nhìn trước mặt hắn cái chén không, lấy tới ngửi một cái mùi vị, quả nhiên là một luồng mùi rượu.

Hắn trừng mắt một cái bên cạnh xem kịch vui hai huynh đệ, võ ngọn núi vội vàng nói: "Ta ngăn cản qua, bọn họ không chịu thu tay lại."

Triệu vũ đường cười nói: "Có quan hệ gì, uống say liền đi lên lầu ngủ mà, ngược lại nơi này có gian phòng."

Trên lầu quả thật có cho bọn họ dự lưu gian phòng, này hai tầng đều là võ ngọn núi sản nghiệp, vì để tránh cho có người uống say không thể quay về, trên lầu hắn liền biến thành tửu điếm thức phòng khách.

Tiêu Tề bất đắc dĩ, "Không phải nguyên nhân này, quả quả còn nhỏ, đều không làm sao uống qua rượu." Hắn vội vã rót một chén trà đến, thổi nguội phải cho Trần Quả uy xuống, Trần Quả liền tay hắn uống một hớp, liền đem cốc đẩy ra, "Không hảo uống, muốn uống rượu." Cả người hắn đều mê mê trừng trừng, nhìn chằm chằm Tiêu Tề xem, nhìn một hồi lâu, "Khà khà" bật cười, cả thân dựa vào trên cánh tay của hắn, "Lão công thật đẹp trai a."

Hắn này vừa nói, những người khác sửng sốt một chút, rất khoái không nhịn được cười bạo cười ra tiếng, liền vừa trở về Nhâm Thần Dương cũng không ngoại lệ, trên mặt hiếm thấy mang theo nồng đậm ý cười. Tiêu Tề tâm lý rất thoải mái, bị bọn họ cũng cười thật không tiện, sờ sờ Trần Quả hai má, cảm nhận được mặt kia da thượng nhiệt độ, do dự là phải đem hắn đưa về nhà vẫn là dẫn lên lầu nghỉ ngơi một chút.

Triệu vũ ngạn cười xấu xa lại gần, "Tiểu khả ái, chồng ngươi cùng Thần Dương tương đối nói ngươi cảm thấy được ai tương đối soái?"

Trần Quả cơ hồ không có suy tư không mang theo một chút do dự lớn tiếng nói: "Chồng ta đẹp trai nhất, đệ nhất thế giới soái!" Tại lúc mọi người nhẫn trong tiếng cười, hắn cầm lấy Tiêu Tề cánh tay, ngẩng đầu nhìn hắn, âm thanh mềm mại mang theo làm nũng cảm giác, "Lão công, ta khen có đúng hay không?"

Tiêu Tề vẫn chưa trả lời, anh em nhà họ Triệu vội vàng nói: "Đúng, ngươi khen đặc biệt đúng!" Triệu vũ đường cười nước mắt tất cả đi ra, "Thật sự là cái hiếm thấy bảo bối, lão Tiêu, ngươi đến cùng nơi nào lừa gạt tới? Sao lại như vậy đáng yêu?"

Trần Quả hướng hắn chu mỏ một cái, liền ngẩng đầu nhìn Tiêu Tề, trong đôi mắt ngậm đầy luyến ái ánh mắt, "Mới không phải lừa gạt tới. Ta là yêu thích lão công, yêu thích thật nhiều năm, lão thiên gia mới phát thiện tâm đem hắn đưa cho ta."

Tiêu Tề nhìn thấy bọn họ liền muốn ồn ào, vội vã khoát tay áo một cái, cúi đầu nhìn Trần Quả, thấp giọng hỏi: "Khi nào thì bắt đầu yêu thích ?" Hắn hỏi ra lời sau, tim khó có thể khắc chế nhúc nhích rất nhanh, muốn từ trong miệng hắn nghe đến chính mình vẫn nghĩ không thông đáp án. Hắn tự nhiên kinh ngạc với Trần Quả đối tình cảm của chính mình, hắn có thể nhìn ra được bên trong yêu thương, lại không hiểu loại này yêu thương là cái gì thời điểm sản sinh, dù sao bọn họ trước đây tiếp xúc cũng không nhiều, hơn nữa Trần Quả khi đó hoàn nhỏ như vậy, nhỏ đến thoạt nhìn căn bản không biết đến ái tình là vật gì bộ dáng.

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ