Tiêu Tề cho dù dương vật ngạnh cảm giác muốn bể mất, cũng không thật sự như vậy kích động cắm vào đi, mà là lấy ra thuốc bôi trơn đến, đem kia đóa tiểu hoa cúc non thượng bôi một chút, lại đem phần lớn thuốc bôi trơn mạt đến chính mình dương vật thượng, mới nhắm ngay cái kia hơi há mồm miệng huyệt cắm vào.
Hắn xen vào thời điểm vẫn luôn quan sát đến tiểu thê tử động tĩnh, nhìn kia trắng nõn lưng bắt đầu run rẩy, liền dừng động tác lại, hoãn một cái khí mới hỏi: "Rất đau không?"
Trần Quả vội vã lắc đầu một cái, trong thanh âm rõ ràng ngậm lấy khóc âm thanh, nói ra nhưng là: "Không một chút nào đau."
Tiêu Tề bật cười, tim lại có chút ấm, "Siết chặt ta đều đau đớn, thả lỏng một chút." Hắn lấy ngón tay kìm Trần Quả xương đuôi, đem cắm vào đi quy đầu lui một chút, Trần Quả lại cho là hắn muốn hoàn toàn lui ra, vội vội vàng vàng kẹp chặt thịt huyệt giữ lại, "Không muốn xảy ra đi... Ta... Ta có thể chịu đựng..."
Tiêu Tề tâm lý cũng không biết là cái gì cảm thụ, chỉ biết mình dương vật liền lớn hơn một vòng, "Ta không đi ra ngoài, ngươi thả lỏng một chút, như vậy không chen vào lọt."
Trần Quả sắc mặt đỏ lên, nỗ lực thả lỏng chính mình, cảm giác kia nóng bỏng dương vật liền đưa vào. Tráng kiện gân xanh ma sát căng mịn ruột thịt cảm giác cực kỳ tiên minh, hắn chỉ cần nghĩ tới đây căn dương vật chủ nhân là ai, không nhịn được liền cả người toả nhiệt, căng thẳng cảm giác chậm rãi tản đi, hóa thành dâm dục.
Tiêu Tề cảm giác kia thịt huyệt bên trong tùng một chút, bên trong quả nhiên ướt nhẹp có dính nị nước tràn ngập ở trong đó, làm cho hắn tiến vào thông thuận chút, không nhịn được xuyên nặng một chút, phá tan kia căng mịn ấm ruột thịt, để đến nơi sâu xa nhất.
"A..." Trần Quả không nhịn được từ trong cổ họng phát ra một tia rên rỉ, lần thứ nhất chịu đựng hoan ái hậu huyệt chặt chẽ bao vây lấy cái kia tráng kiện dương vật, rõ ràng có chút căng đau, mà sinh ra một ít khoái cảm đến. Tiêu Tề dừng lại không nhúc nhích, đi sang một bên xoa hắn kia hơi mềm xuống dưới dương vật, đi sang một bên nhào nặn hắn núm vú, "Đau không?"
Trần Quả vội vã lắc đầu một cái, "Không một chút nào đau." Hắn quay đầu lại đi cọ nam nhân hai má, nhỏ giọng khát cầu, "Lão công, nhúc nhích, thao ta..."
Tiêu Tề có chút bất đắc dĩ, "Ngươi không cần như thế miễn cưỡng chính mình."
"Ta thật không có miễn cưỡng, lão công, ta muốn ngươi..." Trần Quả chậm rãi rung động cái mông, nhẫn nhịn kia ê ẩm sưng dị vật cảm giác, đem cái kia dương vật nuốt càng sâu. Tiêu Tề thấy côn thịt của hắn đã cứng rắn, mà hậu môn bên trong liền ẩm ướt liền nhuận, cũng không có tái khắc chế chính mình, trói lại kia mềm mại vòng eo liền hướng bên trong bắt đầu nhợt nhạt đánh xuyên lên.
Kia đường ruột bên trong dần dần bị xuyên nổi trên mặt nước thanh, Tiêu Tề nhìn kia hồng nhạt thịt động bị chính mình chậm rãi ma sát thành đỏ tươi màu sắc, ánh mắt tối sầm lại, không nhịn được động tác phạm vi đại một chút, hướng bên trong sâu sắc đỉnh đi.
"A... Lão công..." Trần Quả bị như thế cắm xuống, như là linh hồn đều phải xuyên đi ra giống nhau, trong cổ họng khắc chế không nổi kêu thành tiếng, tại kia căn dương vật liên tục không ngừng thao làm dưới, bắt đầu nhỏ giọng ô yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê Tử
Short StoryTác giả: Hướng Nhật Quỳ Nguyên sang nam nam cận đại cao H chính kịch mỹ nhân thụ ôn nhu Trần Quả thầm mến Tiêu Tề tám năm, cho là cũng không có cơ hội nữa có thể gặp lại được hắn, nhưng không nghĩ đột nhiên cùng hắn kết hôn. Biết đến hắn là vì trả t...