Chương 12: Mang quả quả thấy bằng hữu ~

449 9 0
                                    

Trần Quả là tại động tình bên trong nói ra yêu ngữ, không nghĩ tới có thể được về đến ứng, những ngày kế tiếp tâm tình đều quá tốt rồi. Hai người mua hết cây nho cây giống hạ, liền mua thật nhiều hoa trồng ở luống hoa bên trong, khi nhàn hạ liền đồng thời dội một chút đồ ăn, nhìn trồng ra đến đồ vật một chút một chút lớn lên, tâm tình đều cực kỳ tốt.

Liền ngay cả thư ký đều nhìn thấu Tiêu Tề tâm tình tốt, mở chuyện cười nói: "Tiêu tổng có phải là chuyện tốt gần rồi? Khoảng thời gian này mỗi ngày cao hứng như thế?" Hơn nữa hắn còn không làm thêm giờ, đến giờ liền xuống lớp, cho dù có công tác cũng là mang về nhà bên trong đi xử lý, chẳng lẽ trong nhà có người?

Tiêu Tề nhướng mày, không có phủ nhận, "Đúng vậy, đúng là có chuyện tốt." Hắn chuyện kết hôn công ty cơ bản không có ai biết, liền ngay cả bên người bạn thân cũng không rõ ràng. Trước đây hắn thường thường đi ra ngoài cùng bằng hữu tụ hội, bởi vì trở lại cũng chỉ là tự mình một người đối mặt trống rỗng gia, nhưng bây giờ không giống nhau, hắn mỗi ngày về nhà tâm tình đều rất tốt, bởi vì hắn biết đến hội có một mình ở trong nhà chờ hắn.

Thư ký không nghĩ tới chính mình hoàn đã đoán đúng, nói chuyện phiếm vài câu, lại nói: "Cùng Trần tiểu thư ước định thời gian sắp đến rồi, Tiêu tổng hiện tại đi phòng tiếp khách sao?"

Tiêu Tề nhìn đồng hồ tay một chút, gật gật đầu, "Hảo, ta một người đi là đến nơi, ngươi giúp ta phao lưỡng ly cà phê."

"Hảo."

Tiêu Tề kỳ thực chẳng hề quá muốn cùng Trần Thiến gặp mặt lại, nói là tránh hiềm nghi cũng hảo, những thứ khác cũng hảo, chính là cảm thấy được nếu để cho Trần Quả biết, có thể sẽ nhượng trong lòng hắn không thoải mái. Từ lần trước Trần Thiến mang theo hài tử tới làm khách hắn liền nhìn ra rồi, Trần Quả đối với phương diện này là rất mẫn cảm, tiểu tử ngoan ngoãn đến hơi quá, dễ dàng suy nghĩ vớ vẩn, vẫn đều giấu ở trong lòng không chịu nói ra đến, hắn chỉ có để cho mình làm càng tốt hơn một chút, làm được nhượng Trần Quả có đầy đủ cảm giác an toàn.

Tiến vào phòng tiếp khách không bao lâu, Trần Thiến liền đi vào, nàng xuyên một cái liền quần áo quần dài, trên mặt hóa thành đồ trang sức trang nhã, thoạt nhìn vẫn là xinh đẹp như vậy. Tiêu Tề cùng với nàng chào hỏi, thư ký vừa vặn đưa cà phê tiến vào, hai người chờ thư ký sau khi ra ngoài, mới bắt đầu trò chuyện.

Trần Thiến đầu tiên làm khó dễ, ngữ khí không quá hảo, "Ngươi tại sao ngay cả ta tài khoản đều xóa ?"

Tiêu Tề mỉm cười, nói chuyện cũng rất trắng ra, "Ta cảm thấy chúng ta hiện tại nếu như hoàn lén lút liên hệ nói, không quá hảo."

Trần Thiến nhíu mày, "A chỉnh tề, chúng ta tuổi tác đều không nhỏ, có chuyện gì có thể hay không mở ra mà nói? Ta biết năm đó là ta không hảo, hiện tại ngươi trả thù cũng trả thù qua, nhà chúng ta sản nghiệp đều ngâm nước hơn một nửa, ngươi cố ý thú đệ đệ ta, nhượng cha mẹ ta không mặt mũi, cho ta lúng túng, hiện tại cũng qua như thế mấy tháng, không thể thôi sao? Chẳng lẽ ngươi còn thật muốn đem đệ đệ ta một đại nam nhân thả ở bên người thả cả đời? Ngươi liền không thích nam nhân."

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ