Chương 6: Cùng nhau về nhà

341 10 0
                                    

Sau đó Tiêu Tề dùng khăn giấy đem Trần Quả trên người dịch thể lau chùi sạch sẽ, cũng không có muốn ôm hắn cùng đi rửa ráy ý tứ, Trần Quả tưởng làm tiếp một lần, làm cho hắn thao chính mình nữ huyệt, Tiêu Tề lại ôn nhu sờ sờ hắn bị mồ hôi ẩm ướt tóc, thấp giọng nói: "Lần sau đi, ngươi hôm nay mệt rồi."

Trần Quả đúng là mệt mỏi, nhưng là vẫn là tưởng đem chính mình hoàn toàn giao cho nam nhân này, phảng phất sợ sệt chính mình dành cho không triệt để, liền sẽ bị người này vứt bỏ giống nhau mà Tiêu Tề nếu từ chối, hắn cũng không tiện nhắc lại, chính mình chạy trên lầu đi ngâm một tắm rửa, tái bé ngoan ngủ.

Kết hôn ba ngày sau đều có lại mặt tập tục, Trần Quả cho là bọn họ quan hệ đặc thù, Tiêu Tề sẽ không tuân thủ, không nghĩ tới đến ngày thứ ba sáng sớm, Tiêu Tề liền thu thập thỏa đáng, gọi hắn rời giường.

Trần Quả nhìn nam nhân xuyên một thân cực kỳ vừa vặn cao cấp âu phục, sấn cả người càng suất khí, không nhịn được hướng hắn giang hai cánh tay làm nũng, "Lão công, ôm một cái..."

Tiêu Tề bất đắc dĩ nhìn giường thượng người, đến gần ôm hắn một chút, "Còn nhỏ sao? Như thế yêu làm nũng?"

Trần Quả kỳ thực tại người khác trước mặt sẽ không như vậy, liền ngay cả tại trước mặt cha mẹ đều không như thế yêu làm nũng, nhưng là không biết tại sao, liền đặc biệt tưởng tại Tiêu Tề trước mặt làm nũng, bất quá hắn cũng không dám quá độ, ôm một hồi liền nhanh chóng rời giường, đánh răng rửa mặt đem chính mình thu thập thỏa đáng, đi xuống lầu ăn qua Tiêu Tề chuẩn bị bữa sáng sau, mới tỉnh táo lại, "Chúng ta ngày hôm nay muốn cùng ra ngoài?"

Tiêu Tề gật gật đầu, "Hồi nhà ngươi."

Trần Quả lên xe còn có chút choáng váng, Tiêu Tề lại gần cho hắn nịt giây nịt an toàn, có chút nghi hoặc nhìn hắn, "Làm sao? Không muốn trở về?"

Trần Quả liền vội vàng lắc đầu, lấy điện thoại di động ra cấp mẫu thân phát vi tin, "Vậy ta cùng mụ mụ nói một chút, nàng khả năng không biết chúng ta phải trở về." Hắn mới vừa biên tập vài chữ, Tiêu Tề đã lắc lắc đầu, "Không cần, ta đã thông báo bọn họ."

Trần Quả nhìn hắn anh tuấn gò má, yên lặng đưa điện thoại di động thu đi. Bên trong xe bầu không khí có chút ngột ngạt, Trần Quả kỳ thực chẳng hề quá nguyện ý cùng Tiêu Tề đồng thời trở lại, luôn cảm thấy hai người đồng thời bước vào cái kia trong nhà, hội nhượng hắn nhớ tới rất nhiều không hảo sự, tỷ như hai người kỳ thực kết hôn là bởi vì một hồi giao dịch, hoặc là nói là trả thù.

Hơn nữa, hắn không biết tỷ tỷ Trần Thiến có phải là cũng sẽ ở gia.

Đến quen biết biệt thự trước lầu, Trần Quả vẫn là giống nhau căng thẳng, tay chân đều có chút cứng ngắc, hắn xuống xe, nhìn thấy quen biết bảo mẫu a di tiến lên đón, liều mạng bỏ ra nụ cười chào hỏi, liền nhìn thấy phụ thân và mẫu thân đi ra, chờ nhìn thấy hắn giờ khắc này tối không muốn gặp lại người thời điểm, một trái tim đãng vào đáy vực.

Hắn đối tỷ tỷ tình cảm kỳ thực tuy rằng không tính là đặc biệt thân dày, dù sao tuổi tác chênh lệch ở nơi đó, mà quan hệ cũng không tệ lắm, nhưng là bây giờ hắn không có cách nào thản nhiên đối mặt tỷ tỷ, cho nên sắc mặt không khỏi có chút khó coi.

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ