Chương 10: Tỷ tỷ đến, lo được lo mất quả quả ~

450 14 0
                                    

Làm xong sau Tiêu Tề ôm hắn cùng đi rửa ráy, cái kia cực lớn bồn tắm rốt cục có đất dụng võ, bị hai người chen chúc đầy ắp, Tiêu Tề ôn nhu thay hắn thanh tẩy thân thể, đạo ra thư huyệt bên trong tinh dịch, lại đem hắn trùng rửa sạch sẽ, ôm hắn lên giường.

Trần Quả có chút tiếc nuối không có làm tiếp lần thứ hai, cũng bởi vì uống nhiều rồi rượu nguyên nhân nặng nề ngủ.

Nhật tử mỗi một ngày đều quá cực kỳ ngọt ngào, Trần Quả chỉ cần nghĩ đến Tiêu Tề, cả người liền sẽ sinh ra một luồng choáng cảm giác hạnh phúc, làm cho hắn cho dù ở làm cỏ cũng cảm thấy phi thường cực kỳ khoái lạc.

Trong biệt thự vệ sinh sau khi quét dọn xong, Trần Quả phát hiện mặt sau sân cư nhiên trọc lốc, ngoại trừ cỏ dại không có thứ gì, thiệt thòi bên cạnh hoàn hoạch định xong luống hoa cái gì, thậm chí còn có một cái hồ nước nho nhỏ. Trần Quả kia ẩn giấu đi nhìn thấy nhàn rỗi thổ địa liền tưởng loại điểm gì dục vọng liền xông ra, mua xong công cụ sau khi trở lại, bắt đầu quy mô lớn làm cỏ công tác.

Hắn đối mỗi ngày sự tình đều phi thường có kế hoạch, từ khi nào giường, cái gì thời điểm làm việc nhà, cái gì thời điểm quản lý mặt sau sân, hắn đều hoạch định xong, cho nên chờ Tiêu Tề lơ đãng hướng ngoài cửa sổ liếc mắt nhìn thời điểm, mới phát giác chính mình kia hoang vu sân sau đã bị quản lý chỉnh tề.

Hắn kinh ngạc nhìn kia từng khối từng khối phiên hảo thổ địa, nhìn chính tại ôm điện thoại di động xoát bát quái tiểu thê tử, không nhịn được hỏi: "Sân sau đều là ngươi làm ?"

Trần Quả thu hồi điện thoại di động, có chút sốt sắng nhìn hắn, khẽ gật đầu một cái.

Tiêu Tề lại gần hướng môi hắn thượng hôn một cái, trong đôi mắt mang theo ý cười, "Chẳng trách khoảng thời gian này nhìn ngươi nắng ăn đen một chút, là dự định loại cái gì? Hoa sao? Vẫn là cây ăn quả? Lại như nhà ngươi trong sân giống nhau."

Trần Quả do dự một chút, mới trả lời: "Dự định trồng rau." Hắn ngượng ngùng nở nụ cười, "Hoặc là nói, đã gieo vào."

Tiêu Tề hơi kinh ngạc, hắn ban ngày phải đi làm, cũng không biết Trần Quả ở nhà làm cái gì, bất quá ấn chính mình ý nghĩ, hẳn là ngoại trừ làm việc nhà ở ngoài chính là chơi trò chơi xem xem ti vi loại hình, cũng không nghĩ tới hắn cư nhiên một mình đi đem lớn như vậy một mảnh sân sửa sang xong, hơn nữa loại còn không là hoa cỏ, lại là đồ ăn.

Trần Quả nhìn hắn, tâm lý có chút lo lắng, "Lão công, ngươi không thích sao?"

Tiêu Tề vội vã lắc đầu một cái, "Ta rất yêu thích, hiện tại mang ta đi nhìn ngươi loại đồ ăn?"

Trần Quả vui vẻ lôi kéo nam nhân tay về sau viện chạy, hắn xuyên quần bò cùng đơn giản áo thun t, cả người đều lộ ra một luồng thanh xuân khí tức, mặt mày thượng đều mang ý cười, nhượng Tiêu Tề tâm tình cũng trở nên đặc biệt hảo.

Trần Quả dẫn hắn đi nhìn chính mình loại đồ ăn, rất nhiều cũng còn không nẩy mầm, hắn cùng Tiêu Tề giới thiệu nói này một mảnh là cải thìa, một mảnh kia là sống đồ ăn, còn có cà chua đậu đũa loại hình, hắn tựa hồ thật sự hội loại, mỗi một loại nói đến đều mạch lạc rõ ràng. Hắn liền lôi kéo Tiêu Tề đi tới một mảnh khoảng không khu vực, kia bên cạnh còn có một cái nho nhỏ đầm nước, Trần Quả nói: "Nơi này ta trồng hoa súng, hoa cỏ trên thị trường ta không có mua đến hoa súng hạt giống, cho nên là mua sắm trực tuyến, ta không có thể bảo đảm nó đến cùng có thể hay không nở hoa. Lão công, ngươi thấy cá không có? Ta còn nuôi cá nha."

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ