Chương 8: Ánh nến bữa tối

307 6 0
                                    

Bọn họ xế chiều hôm đó vẫn là trở về nhà mình, liền cơm tối đều không ăn, sau khi trở về Tiêu Tề mới bắt đầu chuẩn bị cơm tối, Trần Quả ở một bên làm trợ thủ. Hắn thấy nam nhân thành thục thái rau động tác, không nhịn được thán phục, "Lão công thật là lợi hại a, sợi khoai tây có thể gọt nhanh như vậy như thế nhỏ nhắn."

Tiêu Tề bị khen sắc mặt có chút toả nhiệt, hắn từ nhỏ ưu tú, là vẫn luôn bị người khen đến lớn, mà người khác không có giống Trần Quả giống nhau, chuyện gì cũng khoe, hơn nữa ngữ khí đặc biệt chân thành, mang theo một luồng sùng bái ý tứ hàm xúc, nhượng Tiêu Tề nghe rất thoải mái, lại cũng có chút ngượng ngùng.

Ăn cơm tối xong, hắn mong đợi cảnh giường chiếu cũng không phát sinh, Tiêu Tề đi văn phòng xử lý văn kiện, Trần Quả chỉ có thể vùi ở thư phòng chơi game.

Đồng học nhìn thấy hắn login, hiếu kỳ phát ra thông tin đến, "Sinh bệnh nặng còn có thể chơi du hí?"

Trần Quả đem thêm cái nghĩ ra được lý do ở trong đầu qua một lần, cuối cùng vẫn là chỉ đánh bốn chữ gửi tới —— không phải bản thân.

Sau đó hắn liền đem du hí cấp hạ xuống, tẻ nhạt thổi phồng quyển sách xem, nhìn một chút liền ngủ thiếp đi, sau khi tỉnh lại đã là ngày hôm sau sáng sớm, hắn đã bị ôm ở trên giường, nằm ở mềm mại trong chăn, bên người là hắn yêu nam nhân.

Thời gian hoàn đặc biệt sớm, Trần Quả nhìn một phút chốc Tiêu Tề, liền đánh tính ra, vừa mới động, giữa hai đùi liền tỏa ra một trận đau đớn, đau hắn sắc mặt nhăn nhó, trong cổ họng cũng phát ra không nhỏ âm thanh, đem Tiêu Tề giật mình tỉnh lại, "Bảo bối, làm sao vậy?"

Trần Quả vội vàng nói: "Không có chuyện gì." Hắn cẩn thận từng li từng tí một dời nhúc nhích một chút, phát hiện vẫn là đau, Tiêu Tề nhăn nhăn mày, vén chăn lên, "Nơi nào không thoải mái, cho ta nhìn một chút."

Trần Quả vốn là không muốn cho hắn xem, sau đó vừa nghĩ chính mình phải nhiều mê hoặc người này, liền thuận theo cởi quần xuống mở ra cái đùi lớn, "Nơi này đau, rát."

Tiêu Tề đến gần nhìn thấy kia nguyên bản phấn nộn tiểu hoa đã mài thành màu đỏ tươi, lưỡng cánh hoa thịt môi sưng lên khoái gấp đôi to nhỏ, âm vật cũng là sưng, bên cạnh da thịt đều đỏ lên, biết mình ngày hôm qua quá quá khích mãnh liệt một chút, đem tiểu thê tử thịt huyệt đều mài sưng lên, nhất thời có chút đau lòng, "Là ngày hôm qua bị ta mài sưng lên, xin lỗi, ta đi cho ngươi tìm thuốc mỡ."

"Không có chuyện gì..." Nhắc tới ngày hôm qua, Trần Quả không khỏi nghĩ đến ngày hôm qua kia kiều diễm một màn, tim ầm ầm ầm nhảy lợi hại, sắc mặt cũng đỏ lên. Tiêu Tề lên tìm một trận, tìm tới một ống tiêu sưng thuốc mỡ, giúp Trần Quả tỉ mỉ bôi hảo, "Ngày hôm nay tốt nhất không nên lộn xộn, không phải ma sát nói hội đau hơn, quần lót cũng đừng xuyên."

Trần Quả có chút khóc không ra nước mắt, "Vậy ta mặc cái gì? Cũng không thể trục bánh xe biến tốc đi..."

Tiêu Tề mò ra gò má của hắn, khẽ cười một cái, "Mặc váy đi."

Trần Quả sắc mặt đỏ lên, "Ta không có váy."

"Ta đi an bài, trước tiên làm cho ngươi bữa sáng."

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ