Chương 11: Ta cùng con trai của ngươi, ngươi sẽ phải sao?

467 10 0
                                    

Trần Quả ngơ ngơ ngác ngác nằm ở trên giường, dù như thế nào tự nói với mình biệt suy nghĩ nhiều, lại vẫn là không nhịn được lặp đi lặp lại nhiều lần hồi tưởng bốn người cùng ra ngoài hình ảnh, hình ảnh thoạt nhìn như vậy hài hòa, phảng phất mình mới là dư thừa phá hoại giả. Hắn căng thẳng có chút không kịp thở, liều mạng giãy dụa muốn tóm lấy điểm gì, nhưng là trên tay cái gì lợi thế đều không có, hắn vừa không có cùng Tiêu Tề ngọt ngào hồi ức, cũng không có cùng hắn thấu xương luyến ái, chỉ có này nhân duyên sai lầm mới cộng đồng sinh hoạt chung một chỗ ngẫu nhiên.

Hắn từ trước đây liền biết mình tâm tư nhiều, mà không nghĩ tới càng hội nghĩ bậy nghĩ bạ đến nước này, rõ ràng tất cả còn chưa phát sinh, hắn cũng đã nghĩ xong rời đi Tiêu Tề chính mình nên làm sao tiếp tục sống.

Không có nam nhân ấm áp rắn chắc ôm ấp, không có hắn thanh âm trầm thấp kêu "Bảo bối", không có kia thân mật hôn môi, hắn thật sự còn có thể không hề gánh vác một người tiếp tục sống sao?

Trần Quả có chút tuyệt vọng.

Hắn nghe đến ô tô tiếng vang, biết đến Tiêu Tề đã trở về, tính thời gian hắn hẳn là đưa tỷ tỷ về đến nhà sau không có dừng lại, điều này làm cho hắn thoáng có chút an ủi. Cửa lớn mở ra sau, Tiêu Tề cũng không có lập tức tới, Trần Quả cũng không dám xuống đối mặt hắn, thấp thỏm đợi gần hai mươi phút, mới nghe được Tiêu Tề dần dần tới gần tiếng bước chân, đồng thời mũi nghe thấy được một luồng hương vị.

Trần Quả bên trong cơm không ăn bao nhiêu, hiện tại kỳ thực có chút đói bụng, chỉ là tâm tư quá nặng không có phát hiện, giờ khắc này nghe thấy được kia cỗ hương vị, bụng phối hợp "Ục ục" một tiếng, tại yên tĩnh phòng ngủ nghe tới cực kỳ rõ ràng.

Trần Quả xấu hổ quả thực muốn đem vùi đầu đang chăn bên trong đi.

Tiêu Tề bất đắc dĩ cười cười, "Đói bụng còn không chịu ăn cơm, chẳng lẽ thủ nghệ của ta không hợp khẩu vị của ngươi sao? Ta nấu bát mì điều, ngoan bảo bối, có muốn hay không cấp lão công một bộ mặt?"

Trần Quả sửng sốt một chút, chui ra ổ chăn, nhìn thấy trên tay hắn xác thực bưng một bát nóng hổi điều, mặt trên hoàn đang nằm một cái rán vàng óng ánh trứng chần."Ngươi mới vừa chính là tự cấp ta làm mì sợi?"

"Ân, chú ý tới ngươi cơm trưa không ăn mấy cái, mà buổi sáng làm nhiều như vậy việc chân tay, ngươi khẳng định đói bụng, muốn ăn sao?"

Nhìn nam nhân ánh mắt ôn nhu, Trần Quả căn bản không có khả năng cự tuyệt, hắn vội vã bò lên, "Muốn." Hai người ngồi ở bên cửa sổ tiểu bên bàn trà, Trần Quả tại ăn mì, Tiêu Tề đang nhìn Trần Quả ăn mì.

Mì sợi rất nóng, Trần Quả không thể không dùng sức xuy khí mới có thể chậm rãi nuốt xuống, sắc mặt hắn vẫn là rất hot, do dự một chút mới hỏi: "Làm sao ngươi biết ta không ăn bao nhiêu cơm a?" Hắn còn tưởng rằng Tiêu Tề lực chú ý đều đặt ở tỷ tỷ trên người, căn bản không có chú ý mình.

Tiêu Tề nhướng mày, "Trên một cái bàn ăn cơm chưa chú ý tới mới kỳ quái đi, ta còn tưởng rằng là bởi vì ngươi cháu ngoại trai quấn lấy quan hệ của ngươi, giúp ngươi nhận lấy cho hắn ăn ăn cơm nhiệm vụ, kết quả ngươi còn là không ăn, có phải là buổi trưa đồ ăn ngươi không thích ăn? Làm sao ta nhớ tới ngươi trước đây hoàn rất yêu thích ?"

( ĐAM MỸ ) Tiểu Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ