1.

555 59 36
                                    

Tôi nhận ra dạo gần đây Baekhyun đang có gì đó rất khả nghi.




Linh tính mảch bảo tôi như vậy, thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ nào thì chính tôi vẫn chưa rõ.





Dẫu vậy thì linh tính của tôi luôn luôn chính xác! Ít nhất thì kết hôn đã sáu năm, hà cớ gì tôi lại không cảm nhận ra một chút vấn đề kì quặc nào đó đang nảy sinh, phải không?





Chỉ là dạo gần đây Baekhyun không hề về nhà, điện thoại cũng thưa thớt, thân là bạn đời bí mật của một ca sĩ vô cùng nổi tiếng, tôi cảm thấy có chút chút bất an. Dẫu sao thì việc trông thấy bạn đời của mình ngoại tình thật sự là điều không hề dễ chịu một chút nào.






Nhớ đến tình tiết trong những bộ phim truyền hình chiếu vào lúc bảy giờ tối, tôi không tránh được một trận bão tố trong lòng. Nhỡ như Baekhyun ngoại tình thật thì tôi phải làm sao đây?






Tôi không có ngực cũng chẳng có mông to vậy thì làm sao có thể đấu lại những hồ ly tinh ngoài kia đây?





Tôi suy sụp...



Tôi muốn khóc....








Không phải chứ? Người ta nói hôn nhân nếu qua nổi bảy năm sẽ trở thành răng long đầu bạc, vậy mà tôi vừa kết hôn có sáu năm đã phải chịu số phận bi thảm như vậy sao?











Cho nên khi Baekhyun trở về sau chuyến lưu diễn chính là trông thấy được Min Seok đang ngồi bẹp trên sàn. Biểu tình "đau thương" trông đi đâu cũng thấy buồn cười không chịu nổi.





Đặt hành lí vào một góc, cởi áo khoác cùng kính mát trên mặt xuống, Baekhyun vào lúc này mới tiến tới, như mọi lần ôm eo cầu Min Seok vuốt ve, thừa dịp làm nũng một chút.







"Min Seok à....."







Min Seok cúi đầu nhìn cái đầu đang dụi dụi trước ngực mình, dụi mạnh đến độ khiến cho vạt áo len bị hất tung lên. Toan đưa tay lên giống như mọi lần mà xoa xoa đầu tóc rối tung dán ở trong lòng mình, thế nhưng động tác liền khựng lại.






Min Seok sau đó nhanh chóng thu tay về, bày ra vẻ mặt không nóng không lạnh. Mà Baekhyun chỉ sau một lúc "làm nũng" nhưng không có ai đáp lại như mọi khi thì ngẩng mặt lên, từ phía đối diện mỉm cười vô tội nhìn cậu.





"Anh làm sao vậy Min Seok?"




"Đây là câu tôi phải hỏi cậu mới đúng."






Min Seok mím môi, nhìn thẳng vào mắt Baekhyun, có chút chanh chua mà chất vấn.





"Tôi biết là cậu chán tôi rồi, nếu có chán thì cứ nói một tiếng, chúng ta ly hôn đường ai nấy đi. Tại sao cậu lại ở sau lưng tôi không về nhà để đi giở trò mèo mỡ vậy hả?"





Giống như đã quá quen thuộc với cảnh tượng này, Baekhyun chớp mắt, hỏi lại





"Em mèo mỡ với ai?"





Quá rõ ràng rồi!


Trong lòng Min Seok gào lên! Rốt cục đã thừa nhận rồi, ánh mắt của Min Seok lập tức ánh lên tia tủi hờn nhưng biểu tình vẫn gắng gượng không biến hóa gì quá nhiều.








"Tôi không biết! Uổng công tôi tin tưởng ở bên cậu sáu năm. Bây giờ cậu buông ra, để tôi đi viết đơn ly hôn."







Min Seok giãy ra, dường như có chút kích động. Thế nhưng Baekhyun vẫn vô cùng bình thản như chẳng có gì xảy ra, hai tay vẫn ôm khư khư eo của Min Seok. Tiếp đến liền không nhanh không chậm cất lời.







"Hai tuần nay em có buổi lưu diễn nên không có thời gian về nhà."




Min Seok khựng lại.





"Mỗi ngày đều sáng trưa chiều tối gọi điện cho anh, mỗi lần gọi đều nói gần một tiếng."






Min Seok mở to mắt, con ngươi đảo đảo.







"Mới tối hôm qua thôi còn cùng anh gọi video call, "an ủi thân thể lâu ngày vắng vẻ"  ...."








Min Seok nuốt nước bọt, hoàn toàn xụi lơ.







Nhìn vào đôi mắt đang híp lại thành một đường dài của Baekhyun, Min Seok chỉ muốn qùy xuống cầu tha thứ. Mỗi khi đôi mắt ấy híp lại là những khi Baekhyun nguy hiểm nhất, Min Seok có chết cũng không muốn dây vào.








Không cho Min Seok để lại một lời trăn trối, Baekhyun đã vô tội cười tít mắt, một bên cường thế tha lôi Min Seok đang tru lên về phòng, một bên nhẹ giọng cất lời.











"Vốn là định đến tối sẽ ôn bài giúp anh, nhưng em đổi ý rồi, bây giờ cũng rất thích hợp cho việc học.hành."

[BAEKMIN/BAEKXIU]. BAEKHYUN WHAT'S WRONG?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ